เด่นโซเชียล

สยอง ขนหัวลุก "สาว" เป็น สิว พอบีบออกมา ถึงกับช็อค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง ขนหัวลุก "สาว" คิดว่าเป็น สิว เม็ดเบ้อเริ่ม ไปหา หมอ ก็ไม่หาย ลองบีบออกมา ถึงกับช็อค ชาวเน็ต เห็นแล้วร้องอี๋หนักมาก

"สาว" รายนี้ชื่อว่า หลุยส์ เอ็ดเวิร์ดส์ วัย 35 ปีจากอัลเลอร์ตัน ในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษประสบกับสถานการณ์ที่น่าสยดสยอง ตื่นขึ้นมาเหมือนทุกเช้า แต่ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้จะแตกต่างออกไป โดยเธอสังเกตเห็นว่า ตนเองมี สิว ขนาดใหญ่และน่ากลัวบนเปลือกตาซ้าย ในตอนแรกเธอคิดว่าก็แค่ สิว ธรรมดาทั่วไปไม่นานก็หายจึงไม่ได้ให้ความสำคัญมากนักและยังคงทำงานตามปกติ แต่เมื่อเวลาผ่านไป สิว ก็เริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และบวมมากจนไปกดทับที่ดวงตา ทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้ เธอสันนิษฐานว่าเธอถูกแมลงกัดต่อย

"สาว" รายนี้ได้เล่าว่า  ตนอยู่ในบ้านของฉัน ตนไม่ได้ไปไหนเลย ก่อนหน้านี้ไปเที่ยวตุรกีประมาณหนึ่งเดือนและเที่ยวกองคาราวานเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน แต่วันต่อมาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ได้นอนโดยเปิดหน้าต่างไว้ ดังนั้นอาจมีบางอย่างเข้ามา จากนั้นเมื่อตื่นขึ้นก็พบว่าใบหน้ามีสิ่งนี้ สิว หนอง

หลุยส์อธิบายว่ามันเป็นความเจ็บปวดที่เลวร้ายที่สุดที่เธอเคยรู้สึก และเธอก็รู้สึกถึงความเจ็บปวดบริเวณฟัน ศีรษะ และดวงตาของเธอ จากนั้นหลุยส์ก็ไปที่โรงพยาบาลตาเซนต์พอลเพื่อทำการตรวจ โดยไม่คาดคิดว่าแพทย์ได้วินิจฉัยว่าเป็นเรื่องร้ายแรง

 

 

รอยนูนบนตา

 

พยาบาลสองคนตรวจแผลของ "สาว" รายนี้ แต่เธอได้รับคำสั่งให้ใช้ยาตามที่กำหนดต่อไปในวันถัดมา เพื่อนบ้านของเธอสังเกตเห็นและถามว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนบ้านจึงแนะนำให้หลุยส์ลองใช้น้ำเดือดจากกาต้มน้ำ พร้อมบีบจุดที่บวมออกมา ทางหลุยส์ลองทำตาม ในที่สุดก็ได้ผล ทันทีที่น้ำร้อนแตะตุ่มหนอง ก็รู้สึกว่ามีบางสิ่งคืบคลานใต้ผิวหนัง เธอยื่นมือออกเพื่อบีบ สิ่งที่อยู่ภายในสิวเริ่มออกมา พ่อของเธอมาดูและเขาบอกว่ามันเป็นพยาธิที่มีขา

 

 

ปรสิตที่ออกมาจากสิวหนอง

 

"สาว" รายนี้ได้โพสต์รูปดังกล่าลงบนเฟซบุ๊กก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่ถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต หลายคนคาดเดาว่าปรสิตคือ ตัวอ่อนหนอนแมลงวัน (Botfly) อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดของโรงพยาบาลว่าพยาธิใต้เปลือกตาของเธอคือไข่แมลงวันจริงหรือไม่ 

 

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ