เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น "แม่ค้าหมูปิ้ง" โซคิวท์ ดีกรีไม่เบา หนุ่ม ๆ ใจสั่นอยากขับรถอุดหนุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น "แม่ค้าหมูปิ้ง" น่ารักจนใจเจ็บ แต่ประวัติไม่ธรรมดา ทำหนุ่ม ๆ อยากขับรถไปอุดหนุนถึงที่ คอมเมนต์แซวสนั่นแต่หลุดโฟกัสไปนิดนึง

ทำให้โลกออนไลน์กลายเป็นสีชมพูอีกแล้ว หลังจากที่ เฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง-ชลบุรี ได้แชร์ภาพ "แม่ค้าหมูปิ้ง" น่าตา น่ารัก ที่กำลังยืนปิ้งหมูขายบริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล พร้อมกับป้ายตัวใหญ่ๆ ว่าหมูปิ้งไม้ละ 5 บาท แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตสะดุด เพราะ "แม่ค้าหมูปิ้ง" คนนี้ดันสวย น่ารักมาก ๆ เล่นเอาหลายคนส่งสัยว่าเป็น "แม่ค้าหมูปิ้ง" จริง ๆ หรือเปล่า 

ล่าสุดทาง เพจเฟซบุ๊ก ศรีราชาชลบุรี ได้เปิดเผยคลิป "แม่ค้าหมูปิ้ง" ขวัญใจชาวเน็ต ที่กำลังเป็นไวรัลดังอยู่ขณะนี้ ซึ่งทำให้ทราบว่า จริง ๆ แล้ว "แม่ค้าหมูปิ้ง" คือ คุณหมอนั้นเอง โดย หมอป๊อป นางสาววันวิสา พินิตธรรมนาถ นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ หมอป็อปบอกเพิ่เติมว่า ตนเองใช้เวลาว่างก่อนเข้างานมาขายหมูปิ้ง และถือเป็นการหารายเสริมด้วย ซึ่งใช้ความรู้ที่มีทำเองตั้งแต่ไปซื้อหมู เสียไม้และเอามาปิ้ง  

ที่ขายหมูปิ้งไม้ละ 5 บาท และข้าวเหนียวห่อละ 5 บาท เพราะอยากให้คนงบน้อยซื้อกินได้ แม้จะได้กำไรไม่มาก แต่ก็พออยู่ได้ แม้จะเพิ่งขายได้ 3 สัปดาห์ ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งคนทำงาน และนักเรียน

แม่ค้าหมูปิ้ง

แม่ค้าหมูปิ้ง

หลังจากที่ภาพน่ารักของ "แม่ค้าหมูปิ้ง" หรือ หมอป็อป ถูกแชร์ออกไปก็พบว่า มีชาวเน็ตเข้ามาขอเป็นลูกค้าเพียบ บางคนบอกอยากนั่งรถไปอุดหนุนถึงชลบุรีเลยทีเดียว แต่งานนี้ไม่ได้มีแต่ความน่ารักเท่านั้นที่ทำชาวเน็ตสะดุดตา เพราะมีบางอย่างที่ทำให้หลุดโฟกัสกันไป เพราะมีบางคนเข้ามาคอมเมนต์แซว ว่า ให้ "แม่ค้าหมูปิ้ง" หันไปกลับหมูก่อนเดี๋ยวไปไหม้ก่อนได้ขาย งานนี้เรียกเสียงฮาไปเต็ม ๆ สำหรับใครผ่านไปมาก็สามารถไปอุดหนุน หมอป็อป "แม่ค้าหมูปิ้ง" กันได้ โดยจะเปิดขายแค่ช่วงเช้า-เย็น เท่านั้น 

แม่ค้าหมูปิ้ง

แม่ค้าหมูปิ้ง  

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมล :  เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง-ชลบุรี,เฟซบุ๊ก ศรีราชาชลบุรี

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ