เด่นโซเชียล

ขำพรืด "สาว" สั่ง แซนด์วิช แต่ได้อย่างอื่นมาแทน แซวพนักต้องเบลอขั้นไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขำพรืด "สาว" สั่ง แซนด์วิช หวังกินกับ กาแฟ แต่เปิดถุงมาถึงกับลั่น ได้ของใหญ่มาแบบไม่คาดคิด แซวพนักงานเบลอขั้นไหน สุดท้ายจบแบบนี้

ความเบลอไม่เข้าความเบลอไม่เข้าใครออกใคร บางคนเบลอเพราะนอนน้อยบางคนเบลอเพราะทำงานหนัก แต่เรื่องราวความเบลอที่ทำเอา ชาวเน็ตขำกันท้องแข็งในขณะนี้นั้น เกิดจากที่ "สาว" รายหนึ่ง ไปซื้อของที่ ร้านสะดวกซื้อ แต่กลับถึงบ้าน พบว่า มีบางอย่างติดกลับมาแบบไม่คาดคิด เรื่องราวของเธอได้สร้างความขำขันให้กับชาวเน็ตอย่างมาก เพราะทุกคนที่ดูคลิปก็ต่างคาดไม่ถึงว่าเรื่องจะเกิดขึ้น 

เรื่องความเบลอ สุดฮา ถูกแชร์โดยผู้ใช้  TikTok รายหนึ่งโดย "สาว" เจ้าของคลิป ได้ไปซื้อ แซนวิช ที่ ร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่ง หลังจากนั้นก็ ให้พนักงานร้านอุ่นให้ เสร็จเธอก็เดินกลับ โดยไม่ทันได้ตรวจสอบ แซนด์วิช และของอื่นๆ เพราะซื้อเยอะ แต่ตอนที่จะหยิบเอา แซนด์วิช มากินกับกาแฟ กลับเปิดเจอที่คีบ แซนด์วิช แทน "สาว" เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า พนักงานต้องเบลอแค่ไหนก่อน ให้อุ่นแซนวิชแต่ได้ที่หนีบ แซนด์วิช มาแทน โดยเจ้าตัวย้ำว่าไม่ได้ลงคลิปเพื่อแกล้งน้องพนักงาน แต่คือขำที่สุดละ

สาวซื้อแซรวิช

 

นอกจากนี้ "สาว" รายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความต่อว่า ที่คีบน้ำแข็ง ไม่รู้จะเอาไปใช้ คีบน้ำแข็งกินกับเบียร์ที่บ้าน หรือเอาไปทำอะไรดี หลังตากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป พบว่าสร้างความฮาให้โลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ด้าน "สาว" เจ้าของคลิป ได้ย้ำว่าได้เอาที่คีบไปคืนพนักงานของร้านเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้แซนด์วิชมากินเรียบร้อย ไม่มีเรื่องดราม่า

สาวซื้อแซนวิช

สาวซื้อแซนวิช

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล: @thananya160

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ