เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น "ส้มตำ" ถุงนี้ราคา 35 บาท จริงเหรอ คอมเมนต์ฮา ขายเล่น ๆ ขายเอาสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบบจุก "ส้มตำ" ถุงนี้ราคาแค่ 35 บาท จริงเหรอเนี๊ย หลังสาวค่อย ๆ บรรจงเทออกจากถุง ทำชาวเน็ตคอมเมนต์ถาม แม่ค้า ขายเล่น ๆ ขายเอาสังคมใช่มั้ย

"ส้มตำ" อาหารประจำที่ขาดไม่ได้ แต่ในยุคข้าวของแพงขนาดนี้จะหา "ส้มตำ" รสชาติ ดี ราคาถูกก็คงจะเป็นเรื่องยากสักหน่อย เพราะเดี๋ยวนี้หากอยากได้ส้มยำเยอะ ๆ รสชาติแซ่บ ๆ เครื่องฟู ๆก็ปาเข้าไปจานละเป็นร้อยแล้ว  แต่ล่าสุด ผู้ใช้  TikTok @pinkpanut_ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุแคปชั่นว่า "เป็นกินน้อย ซื้อมาแค่ถุงเดียว #35บาท #วคสุราษฎร์ #ขึ้นฟีดเถอะ #มีใครให้มากกว่านี้ไหม"
 

โดยในคลิปมีนักเรียนคนหนึ่งที่กำลังจะแกะถุง "ส้มตำ" ที่ซื้อมา แต่ต้องสะดุด เพราะขนาดถึงส้มตำนั้นใหญ่มาก แถมไม่ได้ใหญ่แค่ถุง แต่ข้างในยังมี เส้นมะละกอ เต็มไปหมด หลังจากนั้นเธอค่อย ๆ ตักลงถาดช้า ๆ ภาพที่เห็นนั้นแถบไม่เชื่อเลยว่าถุง "ส้มตำ" ในมือ นั้นจะซื้อมาแค่ในราคา 35 บาทเท่านั้น

ส้มตำ  

หลังจากที่คลิป "ส้มตำ" ราคา 35 บาท ถูกแชร์ออกไปชาวเน็ตเค้ามาคอมเมนต์สนั่น ว่าแม่ค้าให้เยอะมาห เหมือนขายเอาสังคมเฉย ๆ หรือบางคนบอกว่า ขายวันเดียวแล้วปิดกิจการเลยใช่มั้ย หลังจากนั้นสาวเจ้าของคลิปก็คอมเมนต์แซวกลับว่าแม่ค้าคงขายจะแบบใช้มะละกอ 1 ลูก ต่อ 1 ครกหรืออาจจะขายขำ ๆ วันละ 10 ถุงก็พอแล้วปิดร้านพักผ่อน เรียกได้ว่าให้เยอะเกินราคาไปมาก ๆ ร้านค้าแบบนี้ไม่ใช่จะหากันได้ง่ายๆ 

ส้มตำ ส้มตำ

ขอบคุณภาพและข้อมูล : @pinkpanut_

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ