เด่นโซเชียล

หนุ่มกิน "ชาบู" ฉลองจบงาน แต่พนักงานฟังผิด งานนี้ชีวิตเปลี่ยน เอ็นดูไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่แชร์ไวรัลสุดฮาลั่นในโลกโซเชียล เมื่อ เมื่อมี หนุ่ม รายหนึ่ง ได้ไปกิน "ชาบู" ฉลองการจบงานได้ แต่เมื่อบอกพนักงานถึงเรื่องนี้ กลับเข้าใจไปอีกอย่าง งานนี้เอ็นดูไม่ไหว

เป็นไวรัลสุดฮาลั่นในโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อมี หนุ่ม รายหนึ่ง ได้ไปกิน "ชาบู" ฉลองการจบงานได้ แต่เมื่อบอกพนักงานถึงเรื่องนี้ กลับเข้าใจไปอีกอย่าง งานนี้ทั้งตลกทั้งเอ็นดูน้อง พนักงาน สุด ๆ โดยรายละเอียดมีดังนี้ 

วันที่ 2 กันยายน 2565 ทวิตเตอร์ของ หนุ่ม รายดังกล่าว @poomprdx ได้โพสต์ภาพและข้อความเมื่อไปกิน "ชาบู" ที่ร้านดังเป็นการเลี้ยงฉลองกับเพื่อน ๆ ทางเจ้าของภาพจึงแจ้งไปยัง พนักงาน แต่งานนี้ดันกลายเป็นฟังผิดชีวิตเปลี่ยน โดยแคปชั่นระบุว่า "เมื่อพนักงานฟังผิดจาก "จบงาน" เป็น "ตกงาน" ขอบคุณ สำหรับกำลังใจดี ๆ ครับ..."

 

หนุ่มกิน \"ชาบู\" ฉลองจบงาน แต่พนักงานฟังผิด งานนี้ชีวิตเปลี่ยน เอ็นดูไม่ไหว

 

 

 โดย พนักงาน มาพร้อมกับป้ายที่พิมพ์ข้อความว่า "สุขสันต์เทศกาลตกงาน ขอให้ได้งานเร็ว ๆ นะคะ" เรียกได้ว่าใส่ใจลูกค้าที่มาทาน "ชาบู" และไม่ลืมที่จะให้กำลังใจ เป็นภาพน่ารักที่เจ้าของภาพและเพื่อน ๆ ในเหตุการณ์คงจะฮาครืนกันทั้งโต๊ะ หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไป เรียกได้ว่าชาวเน็ตฮาครื้นกันทั้งโซเชียล จนมียอดแชร์และไลก์อย่างถล่มทลายทีเดียว

 

หนุ่มกิน \"ชาบู\" ฉลองจบงาน แต่พนักงานฟังผิด งานนี้ชีวิตเปลี่ยน เอ็นดูไม่ไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ