เด่นโซเชียล

"ลูกค้า" สั่งทำ ปลอกคอ ขนาด 42 ซม. แม่ค้า นึกว่าหมาใหญ่ พอเห็นภาพถึงกับขำลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกค้า" สั่ง ปลอกคอ ไซส์ใหญ่ ขอรอบคอ 42 ซม. แม่ค้า ถามหมาใหญ่หรอคะ รอบคอใหญ่ขนาดนี้ จริง ๆ เป็นของตัวอะไรกันนะ

เรื่องราวสุดน่ารักของทาสแมวทั้งหลาย ที่กำลังเป็นที่ไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าทาสของแมวรายหนึ่ง ไปสั่งซื้อปลอกคอให้เจ้านายที่บ้าน ทางร้านจึงถามรายละเอียดว่าเอาขนาดคอเท่าไร เมื่อ "ลูกค้า" บอกขนาดไป ทางร้านถึงกับงง สรุปนั่นของหมาตัวใหญ่หรอ

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Armin Mintra ซึ่งเป็นเจ้าของร้านรับทำปลอกคอ อิเกียบ เล่าถึงเหตุการณ์ว่ามี "ลูกค้า" มาสั่งทำปลอกคอ โดยระบุขนาดรอบคอ 42 เซนติเมตร

 

ทางร้านได้จึงแจ้งราคาของสินค้า และถามด้วยความสงสัยว่า รอบคอใหญ่ขนาดนี้น้องเป็นหมาตัวใหญ่หรอคะ ทาง "ลูกค้า" จึงได้ส่งรูปภาพเจ้าของปลอกคอกลับมา เจ้าของร้านตกใจที่คอน้องใหญ่มาก จึงถามย้ำเพื่อความมั่นใจว่ารอบคอ 42 ซม. จริง ๆ ใช่ไหม ทาง "ลูกค้า" จึงส่งรูปตอนนำสายวัดรอบคอน้องแมวกลับมา ว่ารอบคอ 42 ซม. จริง ๆ

 

รูปจากทางเพจ
 

 

แชทที่ทางร้านคุยกับลูกค้า

 

ทางแม่ค้ายังบอกอีกว่าคอของแมว "ลูกค้า" ใหญ่มาก พันคอเตี๊ยม(เตี๊ยมคือน้องแมวของเจ้าของร้าน) ได้ 3 รอบเลยนะลูก พร้อมทั้งลงรูปให้ดูชัดๆว่าใหญ่ขนาดไหน

 

เจ้าเตี๊ยมแมวของเจ้าของร้าน

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันที เพราะเจ้าทาสทั้งหลายเข้ามาดูความน่ารักของเจ้าแมวตุ้ยนุ้ยตัวนี้ และชาวเน็ตได้มาแสดงความคิดแซวเป็นจำนวนมาก งานนี้น้องแมวเคืองแย่เลย 

 

แมวของลูกค้า

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Armin Mintra

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ