เด่นโซเชียล

ลูกค้า ทึ่ง "ร้านชาบู" ใส่ น้ำจิ้มสุกี้ ลงในเครื่องนี้ เผลอดื่มเข้าไปมีแสบคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้า ทึ่ง "ร้านชาบู" ใส่ น้ำจิ้มสุกี้ ไปในเครื่องกดน้ำ ชาวโซเชียลแห่แซว เกือบเผลอกดใส่แก้วดื่มแทนน้ำ งานนี้กระดกเข้ามีแสบคอแน่นอน

เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค โพสต์ภาพเครื่องกดน้ำใน "ร้านชาบู" แห่งหนึ่งที่มองเผิน ๆ ดูเหมือนน้ำรีฟิลตาม "ร้านชาบู" ทั่วไป แต่พอสังเกตดี ๆ กับมีป้ายติดอยู่ว่านี่คือ น้ำจิ้ม ซึ่งมีหลายรสชาติ เช่น พอนซึ,โกมะคาเระ(รสงา),น้ำจิ้มสุกี้ ทำเอาลูกค้าถึงกับตะลึงไปเลย เกือบเผลอไปกดใส่แก้ว

โดยเพจดังกล่าว ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่น ใต้รูปเครื่องกดน้ำจิ้มใน "ร้านชาบู" ว่า "ใส่น้ำแข็งด้วยนะ อย่างฟิน!!!!!" นอกจากนี้ยังมีการระบุข้อความเพิ่มเติมว่า  "ที่กดน้ำจิ้ม เกือบกดใส่แก้ว"

 

ภาพเครื่องกดน้ำจิ้ม

ภาพเครื่องกดน้ำจิ้ม

 

 

หลังจากเพจดังได้โพสต์รูปดังกล่าว กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลทันที ทำเอา ชาวโซเชียล ออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย บางคนเคยไป "ร้านชาบู" แห่งนี้พร้อมกับเล่าว่าเคยเกือบจะกดน้ำจิ้มใส่แก้วตัวเอง บางคนก็บอกว่า ฉันอับอายมากเดินวนหลายรอบหาน้ำจิ้มไม่เจอ หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็ทำเอา ชาวโซเชียล ฮากระจาย กับไอเดียที่กดน้ำจิ้มแบบใหม่ 

บางคนก็มองว่า อย่างน้อย ทางร้านก็มีการรักษาความสะอาดถูกสุขอนามัย ดีกว่าใส่โถให้ตัก คนตักทำอะไรหล่นใส่ไหมก็ไม่รู้ ไม่มีแมลงวันมาบินตอมน้ำจิ้ม ดูถูกสุขลักษณะ งานนี้ถือว่าไอเดียของทาง "ร้านชาบู" ดีเลยทีเดียว  

 

ภาพคอมเมนต์จากเพจ

ภาพคอมเมนต์จากเพจ

 

ภาพคอมเมนต์จากเพจ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ผู้บริโภค

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  https://www.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ