เด่นโซเชียล

กระแส "ศึกแดงเดือด" ทำ นักเรียนชาย อาการหนักขอลา 0.5 วัน เหตุผลน่าเอ็นดูมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแส "ศึกแดงเดือด" นี้ ทำ นักเรียนชาย อาการหนัก ส่งจดหมายลาครู 0.5 วัน ไปเผชิญ Big Match อ่านเหตุผลแล้วฮากระจาย เจอแบบนี้ไม่ให้ลาได้ไง

 "ศึกแดงเดือด" จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. 65 นี้ THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล จัดการแข่งขันที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ซึ่งกิจกรรม​จะมีตั้งแต่​ 10.00-24.00 น. และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของบรรดาแฟนคลับคือในช่วง 18.00 น. แจ็คสัน หวัง จะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตก่อนการแข่งขันฟุตบอล
 

โดย "ศึกแดงเดือด" ครั้งนี้เป็นที่รอคอย ของแฟนคลับทั้งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เหมือนว่าแฟนคลับของทั้ง 2 ทีม จะมีแฟน ๆ อยู่ทุกเพศทุกวัย 

 

ล่าสุด มีการแชร์ใบลาของ นักเรียนชาย คนหนึ่ง ที่ถึงขั้นต้องทำจดหมายลากิจ เพื่อส่งถึงคุณครูประจำชั้นเพื่อไปดูฟุตบอลแมตช์สำคัญ 

โดยเนื้อหาในจดหมายระบุหัวข้อเรื่องว่า ขอลาไปทำภารกิจพบปะแมนยูในดินแดนสยาม ทำให้ไม่สามารถมาเรียนได้ พร้อมให้เหตุผลของการลาครั้งนี้ว่า "ต้องไปเผชิญศึกแดงเดือดของแมนยู ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จึงขอลาหยุดในวันที่ 12 ก.ค.นี้ เป็นเวลา 0.5 วัน" หรือครึ่งวันนั่นเอง 

 

พอภาพนี้ถูกแชร์ไป ทำเอาชาวโซเชียล ฮากระจาย กับความสร้างสรรค์ ของเด็กชายคนนี้ ที่คิดเหตุผลออกมาได้น่ารักจริง ๆ งานนี้คุณครูต้องให้ลาไปดู "ศึกแดงเดือด" แล้วล่ะ

ภาพจดหมายลาไปดูศึกแดงเดือดของเด็กนักเรียน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ