เด่นโซเชียล

"พิมรี่พาย" ดราม่า พริกทอด ยังไม่ทันจบ มี ดราม่า ใหม่ซะแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิมรี่พาย" เพื่อนรัก ดราม่า พริกทอด ยังไม่ทันจบ ดันมีสาวซื้อ กล่องตัก ออกมา แฉ ได้ คุกกี้ มี สติ๊กเกอร์ แปะทับ "วันหมดอายุ"

จากดราม่า พิมรี่พาย ที่เกิดขึ้น เรื่อง พริกทอดจากโลกอนาคต ผ่านไปยังไม่ทันไร มีดราม่าอีกซะแล้ว เนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Pachara Jaikham  ได้โฑสข้อความอ้างว่า ได้สั่งกล่องตักจาก เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เมื่อเปิดกล่องออกมา เช็คของในกล่องกลับพบว่า มีคุกกี้กระป๋องหนึ่ง มีสติ๊กเกอร์แปะปิดทับวันหมดอายุ สาวผู้ที่ซื้อถึงกับตกใจและสงสัย จึงแกะสติ๊กเกอร์ที่แปะอยู่ออกแทบช็อค เพราะพบว่า สิ่งทีอยู่ภายใต้สติ๊กเกอร์ที่แปะทับไว้ คือ วันหมดอายุของสินค้าที่ได้หมดลงไปแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Pachara Jaikham ได้โพสต์ข้อความอ้างอีกว่า #พิมรี่พายขายทุกอย่าง แบบนี้ แต่เพื่อนจะขายของหมดอายุ แล้วเอาสติ๊กเกอร์แปะทับแบบนี้ไม่ได้ ใด ๆ คือไม่ได้แคร์ที่ได้ของแค่ 600 แต่โกรธที่ตัวเองเพิ่งออกจากโรงพยาบาลจากการท้องเสีย แล้วยังมากินของหมดอายุอีก ไอ้เราก็นั่งกินดูซีรี่ย์ไป มาสังเกตว่ามันแปะไว้ทำไม เปิดมา OMG กรี๊ด  #โพสต์นี้ไปไม่รู้จะโดนฟ้องรึป่าวกลัวอยู่ #สคบ  #เพื่อนบอกรับผิดชอบจะตักมาให้ใหม่มึงยังตักอีกหรอ  

รูปจากเฟซบุ๊ค

รูปจากเฟซบุ๊ค

ต่อมาสาวที่ได้คุกกี้ ได้ติดต่อไปทางเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ว่าตนได้รับสินค้าหมดอายุ แล้วได้รับประทานไปแล้วด้วย จะรับผิดชอบอย่างไร พร้อมทั้งส่ง หลักฐาน รูปภาพและวีดีโอ ที่ตนได้ถ่ายกระป๋องคุกกี้ที่มีสติ๊กเกอร์แปะปิดทับ ทางเพจฯได้ตอบกลับมาว่า ขออภัยและจะส่งกล่องใหม่มาให้

รูปจากเฟซบุ๊ค

รูปจากเฟซบุ๊ค

หลังจากนั้นสาวที่ซื้อกล่องตัก จาก พิมรี่พาย ออกมาพูดอีกว่าจริง ๆ โอเคกับราคาของสินค้า แต่รู้สึกแย่ และรู้สึกผิดหวังมาก หลังจากนี้คงไม่ซื้ออีกแล้ว พอแล้ว

 

แหล่งที่มา : https://www.facebook.com/pachara.bewty

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  https://www.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ