เด่นโซเชียล

ขนลุก "หมอบี" ทักกลางรายการสด DJ สาว อย่าพึ่งเดินทางช่วงนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุกกลางรายการ "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ ทักกลางรายวิทยุ DJ สาว พึ่งสำเร็จการศึกษา อย่าพึ่งเดินทางช่วงนี้ เล่นเอาทั้ง DJ และคนฟังขนลุกกลางรายการสด

ยังคงเป็นที่ฮือฮาอยู่เสมอ กับ "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ หรือ นายเสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล ที่ไม่ว่าจะออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์อะไร มักจะแม่นจนหลายคนตั้งสมญาว่า หมอบีน่ากลัวกว่านายทะเบียน ที่ไม่ว่าจะทักชื่อใครออกมา มักมีตัวตน และแม่นยำเสมอ ล่าสุดในรายการวิทยุ "อังคารคลุมโปง" ทางคลื่น EFM  เมื่อวันที่ 17 พ.ค ที่ผ่านมา ได้โฟนอิน "หมอบี" ในรายการสด เพื่อเล่าประการณ์การขอความช่วยเหลือจากวิญญาณ เคสหนึ่ง

ขนลุก \"หมอบี\" ทักกลางรายการสด DJ สาว อย่าพึ่งเดินทางช่วงนี้

ภายหลังจากมีจบเรื่องเคสดังกล่าว "หมอบี" ได้ทักขึ้นมากลางรายการสด ว่า มันมีคนนึง ทำงานอยู่ที่นั่น แต่ไม่ได้ทำวันนี้ เป็นผู้หญิง พอดีพูดถึงเรื่องเที่ยว ก็เลยมีแว๊บมาว่า เป็นผู้หญิง

ดีเจแนน ผู้ดำเนินรายการถามกลับว่า เป็นดีเจหรือเปล่า "หมอบี" ตอบกลับว่าน่าสนใจ ข้อมูลที่มีตอนนี้เล็กน้อยมาก แต่เป็นผู้หญิงคนนึง เหมือนกับทำอะไรจบสำเร็จอะไรสักอย่างไม่แน่ใจ แล้วมีความรู้สึกนึกคิดอยากจะไปเที่ยวไกลๆเช่นยุโรป ฝรั่งเศส อย่าไป คนนี้พูดภาษาแปลกๆได้ น่าจะเป็นภาษาทางยุโรป

ดีเจที่ดำเนินรายการถามต่อว่า มีอะไรจะเตือนหรือไม่ "หมอบี" ตอบกลับว่า ถ้าจะไปให้มาหาผมก่อน ซึ่งภายหลังจากดีเจเจ็ม ส่งรูปให้ "หมอบี" เพื่อยืนยันว่า DJ สาวปริศนานั้นหรือไม่ "หมอบี"ก็ยืนยันทันที ว่าใช่ และบอกให้มาหาตนเองให้ตนเองช่วยก่อน ซึ่งสร้างความขนลุกและประหลาดใจให้กับดีเจ ที่จัดรายการอยู่ในขณะนั้นเป็นอย่างมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ