เด่นโซเชียล

จนท. "โรงพยาบาล" ปากแซ่บ ขำลั่น เพราะ โดนหมากัด คนไข้ เดือดจัด มีอะไรน่าตลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท. "โรงพยาบาล" ปากดี คนไข้ รีบมารักษา เพราะ โดนหมากัด แต่กลับโดนแซวยับแบบนี้ แถมขำสนั่นยกห้อง คนไข้ฉุนจัด ลั่น มีอะไรน่าขำนักหนา

 

"โรงพยาบาล" หากผู้คนไม่มีอาการบาดเจ็บ หรือป่วยหนักจริง ๆ ก็คงไม่มีใครอยากจะเข้าที่นี่จริงมั้ยคะ? ซึ่งที่ผ่านมา มีข่าวสารกระจายบนโลกโซเชียลเกี่ยวกับบริการของโรงพยาบาลหลายต่อหลายครั้ง บ้างก็ไม่สนใจคนไข้, สันนิษฐานอาการผิดบ้าง แต่ที่พบเห็นบ่อยที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นพฤติกรรมและคำพูดของเจ้าหน้าที่

 

 

 

 

อย่างเคสล่าสุดนี้ เป็นเคสของคนไข้รายหนึ่งถูกหมากัด แฟนจึงรีบพามารักษาที่ "โรงพยาบาล" แห่งหนึ่ง แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล แซวกลับเหมือนเป็นเรื่องสนุก ก่อนจะหัวเราะลั่นห้อง ด้านแฟนของคนไข้ฉุนจัด โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในกลุ่ม วิเชียรบุรี บ้านเฮา ว่า

 

 

โรงพยาบาล.. นี่ถูกอบรมกันมาแบบไหนคะ เมื่อคืนแฟนโดนหมากัดเลยรีบไป รพ. ในห้องฉุกเฉิน คือ หัวเราะคนไข้ที่โดนหมากัด บอกสภาพนึกว่ารถล้มแล้วก็หัวเราะกันทั้งห้องเลย มันน่าขำอะไร แล้วก็เรื่องคำพูดที่ใช้กับคนไข้ที่มีมาอย่างยาวนาน กี่ปี ๆ ก็ยังไม่พัฒนา รึนี่เป็นเอกลักษณ์ของ รพ. แห่งนี้

 

 

โรงพยาบาล, เจ้าหน้าที่, หมากัด, คนไข้

 

 

 

 

เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นในทางเดียวกัน พร้อมเล่าระบายเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่อได้รับบริการแย่ ๆ จากเจ้าหน้าที่ของ "โรงพยาบาล" แห่งนี้

 

 

โรงพยาบาล, เจ้าหน้าที่, หมากัด, คนไข้

 

 

โรงพยาบาล, เจ้าหน้าที่, หมากัด, คนไข้

 

 

ข้อมูล : วิเชียรบุรี บ้านเฮา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ