เด่นโซเชียล

"รถ" ไม่หยุดให้ข้ามทางม้าลาย ระวัง สมุทรปราการ เชิญถ่ายคลิปชิง 20,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถ" ไม่หยุดให้คนข้ามทางม้าลาย รวมถึงฝ่าสัญญาณจราจร ระวังให้ดี จังหวัดสมุทรปราการ เชิญประชาชนถ่ายคลิปส่งหลักฐาน ชิงเงินรางวัลสูงสุด 20,000 บาท

 

"รถ" รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ งานนี้ระวังให้ดีเลยทีเดียว เมื่อ จังหวัดสมุทรปราการ ประกาศเชิญประชาชนถ่ายคลิป รถคันไหนไม่หยุดให้คนข้ามทางม้าลาย และรถฝ่าสัญญาณจราจร ส่งหลักฐานเด็ดมาชิงเงินรางวัลสูงสุด 20,000 บาท งานนี้ใครไม่อยากอยู่ในคลิปอย่าคิดทำผิดกฎจราจรเด็ดขาด

 

 

 

 

"รถ" รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ กับประชาชนที่ต้องข้ามทางม้าลาย ยังคงเป็นปัญหาที่หลายคนต่างกังวลเรื่องความปลอดภัยอยู่เสมอ หลังจากเมื่อไม่นานก็เกิดข่าวดังที่ต้องสูญเสียหนึ่งชีวิตเพราะรถที่ไม่ยอมหยุดให้คนข้ามทางม้าลายนั่นเอง งานนี้ทางด้าน จังหวัดสมุทรปราการ เลยคิดไอเดียเด็ดหวังให้ปลุกจิตสำนึกของประชาชน และหวังจะลดอบุัติเหตุบนท้องถนนด้วยเช่นกัน 

 

 

 

 

โดยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เพจเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์สมุทรปราการ ได้โพสต์ประกาศว่า จังหวัดสมุทรปราการ ขอเชิญชวนประชาชนส่งคลิปหลักฐานรถไม่หยุดให้คนข้ามทางม้าลาย และรถฝ่าสัญญาณจราจร ให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย ชิงเงินรางวัลสูงสุด 20,000 บาท

 

รางวัลที่ 1 จำนวน 20,000 บาท 

รางวัลที่ 2 จำนวน 10,000 บาท

รางวัลที่ 3 จำนวน 6,000 บาท

รางวัลที่ 4 - 10 จำนวน 2,000 บาท

 

ส่งคลิปหลักฐานมาที่ศูนย์บริหารงานจราจร ผ่านช่องทางศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.เพจอาสาตาจราจร มูลนิธิเมาไม่ขับ เพจ จส.100 และเพจ สวพ.91 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน จังหวัดสมุทรปราการ 02-3826041

 

 

รถ, รถยนต์, รถมอเตอร์ไซค์, ข้าม, ทางม้าลาย, สัญญาณจราจร, ถ่ายคลิป, เงินรางวัล

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ประชาสัมพันธ์สมุทรปราการ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ