ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11.09 - 19.09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีม่วง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 65024 เลขมงคล 6 5 0 เลขเด่น 0 66 55 00 65 56 60 06 50 05

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11.09 - 19.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีม่วง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 65024

เลขมงคล 6 5 0

เลขเด่น 0
66 55 00
65 56 60 06 50 05

เลขแปลง 
22 42 24 40 40 20 02 96 
96 46 64

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
มีโอกาสชีพจรลงเท้าโดยเฉพาะคนที่ชื่อได้ใช้วันหยุดยาวคบแล้ว ใช้การเดินทางกลับ การทำทุกสิ่งทุกอย่างการลาญาติพี่น้องคนรักครอบครัวเพื่อกลับมาทำงานกันต่อทำงานแล้ว ส่งวนคนที่ทำงานอยู่ก็มีความกระตือรือร้น

 

การเงิน 
ใช้เงินไปเยอะต้องเริ่มหากันใหม่ วันนี้การใช้เงินยังมีอยู่กับลูกหลานคนในครอบครัวโดยเฉพาะของฝาก มีโชคลาภกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนโสดมีโอกาสพลัดพรากกับความรักที่มีความสนิทสนมช่วงสงกรานต์เพื่อกลับมาสู่ชีวิตจริงในการทำงานแต่ยังติดต่อกันอยู่

 

สุขภาพ 
พักผ่อนน้อยต้องหมั่นเช็กร่างกาย โดยเฉพาะคนที่ขับรถในขณะที่มีอาการง่วงต้องรีบเคลียร์ตัวเองโดยด่วนป้องกันการหลับใน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
เพียรพยายามมุ่งมั่นในเรื่องของการทำมาหากินในอนาคต และความทะเยอทะยานหลังจากชาร์จแบตมาเรียบร้อยแล้วจากครอบครัว คนที่เดินทางกลับมาทำงานมีพลังเต็มที่

 

การเงิน 
ซื้อขายแลกเปลี่ยนยังมีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคดูผลรวมเป็นหลัก

 

ความรัก 
คนโสดยังมีเสน่ห์แรงมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด มีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับคนพร้อม คนมีครอบครัวแล้วยังให้ความสำคัญกับครอบครัวอยู่ตลอด

 

สุขภาพ 
ต้องระวังท้องผูกท้องเสีย โดยเฉพาะคนที่อยู่ขณะการเดินทางและรถติดให้ระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
มีความละเอียดรอบคอบนักคิดนักวางแผนในเรื่องของการงานจะประสบความสำเร็จความรับผิดชอบความรับผิดชอบสูง 

 

การเงิน 
มีการเงินเข้ามาตลอดยังซื้อขายแลกเปลี่ยนทำกำไรโดยเฉพาะในเรื่องของทองคำ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดหากรอดจากสงกรานต์มาก็ยังจะมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ คนมีครอบครัวแล้วยังดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมีความสุขในขณะเดินทางกลับ จะได้แวะกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดทาง

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
ปัญหาสามารถแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตัวเราเองลงไปได้ มีการวางแผนในเรื่องของการงานในอนาคตได้ดีและการเรียนรู้สิ่งใหม่ใหม่ได้ดีเช่นเดียวกัน หลายคนมีโอกาสได้เดินทางกลับมาสู่หมวดหมู่ของการทำงานเหมือนเดิมหลังจากวันหยุดยาวจบลง

 

การเงิน 
ใช้เงินตลอดทางซื้อความสุขซื้อของฝากให้กับทุกคน มีการเงินเข้ามาตลอดทางเช่นเดียวกัน มีโอกาสดวงดีกับรถที่มองเห็นที่ยังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่คันแรกในวันนี้จะให้โชค

 

ความรัก 
คนที่มีครอบครัวแล้วบางคนก็ต้องพลัดพรากเพราะเป็นวันกลับมาทำงานหลายคนต้องลาจากเพื่อรอกลับมาใหม่ในเทศกาลต่อไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน ควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
การงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์จะได้ดี หลังสงกรานต์มาแล้วมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเลือกงานใหม่สำหรับบางคน มีการสอบ มีการสมัครสิ่งใดจะสมหวังได้ดี

 

การเงิน 
การใช้จ่ายเรื่องหาเงินกันใหม่ในอนาคตเพราะมีความรู้ความสามารถ โชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
ถึงเวลาที่ต้องพลัดพรากกับครอบครัวกลับมาทำงานรอในอนาคตเทศกาลต่อไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่า

 

สุขภาพ 
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับสายตาหรือการพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนเพื่อทดแทน โดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถควรระมัดระวังและไม่ประมาท

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
มีความมุ่งมั่นอุตสาหะในเรื่องของการงานมากๆ ใครที่คิดอยากจะลงทุนทำงานเป็นของตัวเองใช้ความฝันและโอกาสในอนาคตอันใกล้ให้เป็นประโยชน์

 

การเงิน 
ใช้เงินส่วนแบ่งที่วางแผนเอาไว้หลังสงกรานต์ต้องถูกนำมาใช้ หรือการกดบัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วต้องเดินทางพลัดพรากในวันนี้ เพราะมีการเดินทางกลับมาทำงานต่อ คนโสดในโอกาสพลัดพรากกับความรักที่เพิ่งเจอในช่วงสงกรานต์

 

สุขภาพ 
ระวังอย่างเดียวศีรษะ ปวดหัว เป็นไมเกรน เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
วันหยุดหมดแล้วต้องกลับมาทำงานกันใหม่ รอวันหยุดยาวในอนาคตจะได้กลับมาเที่ยวใหม่ ต้องกลับมาหาเงินเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน มีของฝากติดไม้ติดมือ

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะเตรียมหาเงินกันใหม่ มีโชคลาภกับหุ้นส่วนจะทำอะไรต้องให้อีกคนออกความคิดเห็น

 

ความรัก 
เวลาแห่งช่วงของการพลัดพรากกับครอบครัวที่เรารักเพื่อรอการกลับมาใหม่ในอนาคตที่มีช่วงวันหยุดยาวอีกครั้ง การกราบไหว้คุณพ่อคุณแม่ขอพรท่าน คนโสดที่เพิ่งพบรักในช่วงสงกรานต์อย่าลืมขอเบอร์โทรการติดต่อ

 

สุขภาพ 
ต้องระวังท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษในขณะเดินทางต้องระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะช่วงรถติดยาวยาว

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
การงานมีชื่อเสียงจะเป็นที่รู้จักกับผู้คนในหมู่มากมีแฟนคลับเข้ามาตลอด ได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติ จะมีงานใหญ่ใหญ่เข้ามา ต้องอาศัยแบ่งปันกับทุกคน

 

การเงิน 
ใช้เงินเก่งและหลายๆ คนที่กำลังเดินทางกลับมาทำงาน มีโอกาสซื้อของฝากให้กับคนที่เรารัก มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่เห็นบนท้องถนน

 

ความรัก 
คนโสดเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ มีคนมารักมาชอบตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา คนมีครอบครัวแล้ว มีความรักความสุขกับครอบครัว มีความรับผิดชอบกับครอบครัวที่ดี มีลูกหลานบริวารเป็นคนดี พึ่งพาอาศัยได้

 

สุขภาพ 
ระวังฟกช้ำดำเขียว หลีกเลี่ยงการยกของหนัก คนที่กำลังอยู่ในช่วงของการเดินทางกลับบ้าน กลับมาทำงาน ให้กลับไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนเดินทาง

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์  0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ