ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 09.09 - 18.09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีแดง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 07810 เลขมงคล 0 7 8 เลขเด่น 0 00 77 88 07 70 08 80 87 78

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 09.09 - 18.09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 07810

เลขมงคล 0 7 8

เลขเด่น 0
00 77 88
07 70 08 80 87 78

เลขแปลง
11 10 01 17 71 18 81 74 47 
83 38


สวัสดีวันสงกรานต์ 
สวัสดีปีใหม่ วันสงกรานต์ เสาร์ที่ 13 เม.ย. 2567 ผมอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ขอกล่าวคำว่า สวัสดีปีใหม่ พี่น้องชาวไทยทุกๆ คน ก่อนที่จะเช้าวันเสาร์ เพราะชาวไทยเชื่อกันว่า ไก่โห่ หรือแสงพระอาทิตย์แรก ในวันเสาร์ จะเป็นปีใหม่ ตี 05.59 ก่อน 06.00 เวลาที่ไก่ขันเช้านี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกๆ คนเคารพ บูชา ศรัทธา ความดีขององค์พระมหากษัตริย์ท่านทุกๆ พระองค์ ทุกๆ ยุคทุกๆ สมัย ขอพระบารมีพระปรีชาความสามารถ ปกปักรักษาคุ้มครองบ้านเมืองให้ร่มเย็นเป็นสุข ให้การงาน การค้าขายของทุกๆ คนมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง และให้ทุกๆ คนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง แคล้วคลาดปลอดภัย มีแต่ความสุขตลอดไป


 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
มีความรับผิดชอบ ในหน้าที่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ทำงาน ส่วนคนที่อยู่ในช่วงการพักผ่อนวันหยุดได้เล่นน้ำในวันสงกรานต์ก็สนุกสนานเต็มที่ มีความร่าเริง ท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาแบบรัวๆ ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค 

 

ความรัก 
ความรักโดดเด่นที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัว คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันสำหรับคนที่เล่นน้ำอยู่ใกล้ๆ ในวันสงกรานต์แน่นอน ใช้ความสนุกสนานและความสุภาพจะมีเสน่ห์ เป็นที่หลงใหลกับผู้พบเห็นในวันนี้

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
มีความเสียสละโดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานทางด้านสาธารณะประโยชน์ อาสา พยาบาล หมอ แพทย์ ดูแลเอาใจใส่มีความรับผิดชอบช่วยเหลือผู้คนตลอด ค้าขายก็ทำให้ได้ดีที่สุด คนที่ได้เป็นวันหยุดหากไม่ใช่วัยรุ่นจะเลือกอยู่กับบ้านมากกว่า 

 

การเงิน 
มีการใช้เงินตลอด มีการซื้อขาย-แลกเปลี่ยน หรือกดบัตรเครดิตนำเงินออกไปก่อนและทำงานชดใช้คืนภายหลัง มีโชคมีลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

 

ความรัก 
ระวังความหึงหวงของคนรักจะทำอะไรต้องเกรงใจกันบ้าง คนมีครอบครัว จะต้องหมั่นเอาใจคนในครอบครัวด้วย คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามาโดยเฉพาะคนที่มีตำหนิมาแล้ว

 

สุขภาพ 
ต้องเตือนระวังเรื่องของอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียว ลื่นล้ม ต้องเล่นน้ำสงกรานต์อย่างไม่ประมาท มีเกณฑ์ไปงานศพ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครให้ทำบุญในช่วงวันสงกรานต์เป็นการแก้เคล็ด

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
มีความรอบคอบและละเอียดมาก จะมีลูกค้าเก่าๆ จะกลับมาอุดหนุน การทำงานเต็มที่ ทำงานด้วยความขยัน ส่วนคนที่ได้พักผ่อนและเป็นวันหยุดท่องเที่ยวก็มีความสุขมากไปเล่นน้ำสงกรานต์ทั่วสถานที่จัดงาน โดยเฉพาะสีลม ตอกข้าวสาร 

 

การเงิน 
มีความโชคดีเป็นพิเศษมีเงินเข้ามาตลอด โดยเฉพาะผู้ที่มีความสามารถสะสมทองคำทองยังขึ้น มีโอกาสไปถึง 45,000 บาทกันเลย จะมีโชคลาภดวงดีกับ บ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีเสน่ห์แรงมากโดยเฉพาะคนที่มีโอกาสได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์จะมีคนมาเล่นด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางพร้อมครอบครัวใหญ่ไปเที่ยวในสถานที่สำคัญทานอาหารอร่อย มีความใจใหญ่กับครอบครัว

 

สุขภาพ 
แข็งแรงแต่ต้องระวังพกช้ำดำเขียวลื่นล้มได้ต้องไม่ประมาทโดยเฉพาะคนที่ดื่มของมึนเมา

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
ชีพจรลงเท้าโดยเฉพาะคนที่ทำงานอยู่มีความขยันมาก โดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับการค้าขาย ทำทุกอย่างทุกหน้าที่กันเลย บางคนเลือกที่จะไปส่งสินค้าด้วยตัวเอง เพราะหลายๆ ที่ยังอยู่ในปิดสงกรานต์ การขนส่งจึงต้องทำเอง การสะสมของช่วงสงกรานต์สำหรับร้านค้าใหญ่ใหญ่จึงต้องระบายสินค้ากัน

 

การเงิน 
ใช้เงินมากมาย มีการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
ระวังมีปากเสียงกับคนรัก เพราะความหึงหวงในวันสงกรานต์ต้องเอาใจใส่สักนิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ได้รู้จักขอเบอร์โทรศัพท์และติดต่อกันในอนาคต

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับดวงตาสายตา โดยเฉพาะคนที่เล่นน้ำสงกรานต์ ระวังน้ำเข้าตา 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
เรียกว่าเป็นนักเอนเตอร์เทนเนอร์วันสำคัญอย่างสงกรานต์ เจ้าของกิจการโดยเฉพาะเครื่องดื่ม เจ้าของร้านดังๆ จัดกิจกรรมการแสดง ดารา ศิลปิน รวมถึงมีลูกค้าเข้ามามากมาย จะมีชื่อเสียงมากมาย

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามามากมายมีรายได้สูง เพราะใช้ไหวพริบและโอกาสในวันสงกรานต์ มีโชคลาภดวงดีกับความฝันให้โชค

 

ความรัก 
มีโอกาสเสียตัวในวันนี้สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาแบบสายฟ้าแลบ มีเสน่ห์แรงดึงดูดทางเพศสำหรับผู้พบเห็น คนมีครอบครัวแล้วจะเต็มที่กับครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างอาหารของกิน

 

สุขภาพ 
ระวังในการเล่นน้ำสงกรานต์ให้มีขอบเขต โดยเฉพาะคนชอบดื่มต้องระวังอารมณ์ร้อนมีปัญหากันได้ ให้ใช้คำว่าขอโทษและยิ้มให้แก่กันจะช่วยได้เยอะ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
มีความสนุกสนานเอาใจคนเก่ง มีความสามารถในเรื่องของการจัดการ สำหรับใครที่ทำงานอยู่ ส่วนคนที่ได้เป็นวันหยุดมีโอกาสดื่มทั้งวันของมึนเมา เล่นน้ำสงกรานต์

 

การเงิน 
ใจใหญ่มาก มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ใจถึงโดยเฉพาะอาหารของกินให้กับคนในครอบครัวและเพื่อนฝูง มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นให้โชค

 

ความรัก 
เสน่ห์แรงเป็นพิเศษคารมเหลือร้ายคนโสดมีโอกาสเสียตัวมีความรักแบบฉาบฉวยความพึงพอใจเพราะเหล้าพาไป คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจเพราะเสน่ห์แรงเช่นเดียวกันต้องพาครอบครัวไปเที่ยวและอยู่กับครอบครัวให้มากๆ จะได้ไม่มีมือที่สาม

 

สุขภาพ 
ต้องระวังท้องเสีย กรดไหลย้อน หรือมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษต้องระวังสักนิด

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
มีความใจบุญมาอันดับหนึ่งในเรื่องของการงานมักจะเกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ จิตอาสา ทหาร ตำรวจ พยาบาล และคนที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารของกินความบันเทิงมีงานเข้ามาตลอด

 

การเงิน 
ใช้จ่ายให้กับคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด จะมีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการ เสี่ยงเซียมซี

 

ความรัก 
เรื่องของความรักดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นพิเศษ มีเสน่ห์กับผู้พบเห็นโดยเฉพาะคนโสด จะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ 

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยดีวันดีคืน

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
มีความรักโลภโกรธหลงเต็มที่ วันสงกรานต์ทั้งที มีความนักเอนเตอร์เทนให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง ความบันเทิงทุกชนิด ช่างเอาใจใส่ผู้คนอยู่ตลอด คนทำการค้าจึงดีมากในเรื่องของการงานที่มีเข้ามาร้านค้าลูกค้าเต็มโต๊ะที่นั่ง 

 

การเงิน 
ใช้เงินเก่งซื้อความสุขและทุ่มเทให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนฝูง จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักแบบสายฟ้าแลบโดยเฉพาะการไปเที่ยวช่วงสงกรานต์มีข้อตกลงและความสุขด้วยกันแบบฉาบฉวยโดยเฉพาะคนที่ดื่มของมึนเมา คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจมิฉะนั้นไขว้เขวเหมือนกัน ต้องอยู่กับครอบครัวมากๆจะเกี่ยวข้องกับอาหารการกินและการท่องเที่ยวกับคนในครอบครัว

 

สุขภาพ 
มีโอกาสตั้งครรภ์ และเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย อาหารเป็นพิษ คนที่มีปัญหาลำไส้ต้องเอาใจใส่ดูแล มีความดัน 

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

 

logoline