บันเทิง

'ลาล่า' เสียงสั่น แฟนนักดนตรีขอเลิก เขาขอเป็นอิสระ ไม่มีความสุขแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลาล่า” เปิดใจทั้งน้ำตา หลังเลิก “ตูน” แฟนหนุ่มนักดนตรี (มือกลอง ของ ก้อง ห้วยไร่) โดยเจ้าตัวเผยเจอฝ่ายชายขอยุติความสัมพันธ์ เขาบอกว่าขออิสระ มันเริ่มไม่มีความสุขแล้ว

"เรียกว่ายังไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่ก็พยายามที่จะเข้มแข็ง คุยกับเขาประมาณหนึ่ง เขาขอเป็นอิสระ ขออยากแบบว่าทํางานอย่างนี้ คือแค่ลดสถานะมาเป็นเพื่อนกัน มันน่าจะอยู่กันได้ยาวกว่า อาจจะหลายปัจจัยของเขา เราไม่รู้ว่าเขาไปเจออะไรมาบ้าง ถึงพูดคํานี้ออกมา เราก็เลยเคารพในการตัดสินใจของเขา"

\'ลาล่า\' เสียงสั่น แฟนนักดนตรีขอเลิก เขาขอเป็นอิสระ ไม่มีความสุขแล้ว

"ครั้งแรกที่เขาพูดคือก่อนวันที่ 14 ก.พ. ครั้งที่ 2 คือวันหมั้นของธัญญ่า ณ ตอนนี้ถ้าใช้คําว่าเพื่อนมันน่าจะไปได้ยาวกว่าคําว่าแฟน เพราะคําว่าขอเป็นอิสระมันทําให้เรารู้สึกว่าตอนนี้เขาอยู่กับเราแล้วเขาไม่มีความสุขหรือเขาถูกกักขังหรือว่ายังไง มันก็คิดได้หลายแบบนะ"

\'ลาล่า\' เสียงสั่น แฟนนักดนตรีขอเลิก เขาขอเป็นอิสระ ไม่มีความสุขแล้ว

"สิ่งที่เราคุยกัน ก็ในระยะเวลาหนึ่งปี มันเกิดอะไรขึ้นไม่มีความรู้สึกดีๆให้กัน ไม่มีความรู้สึกเหลืออะไรให้กันเลยเหรออะไรอย่างเงี้ย มันทําให้เราคิด แต่เป็นในรูปแบบของการทํางานของเขากับของเรามันอาจจะมีบางจุดที่เขาพูดมาว่าเขาไม่รู้ว่าเขาจะมากับเรายังไง แล้วพอเวลามากับเรา เขาไม่รู้ต้องทําตัวยังไง เขาไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไง มันเหมือนกันคนละโลก เพราะว่าในส่วนของเขา เวลาเขาไปคอนเสิร์ต เขาจะอยู่ในส่วนของพาร์ทนักดนตรี แล้วพอเวลาเราพาเขาไปในที่ต่างๆมันจะอยู่ในโซนของคําว่าศิลปิน เหมือนเขาทําตัวไม่ถูกเวลาอยู่กับเรา"

 

 

"เราไม่รู้ว่าในใจเขามันมีอะไรอีกหลายอย่างหรือเปล่าที่ยังไม่พูด ที่ยังพูดออกมาไม่หมด มันเลยกลายเป็นแบบเขาขอลดความสัมพันธ์ลงดีกว่า เขาบอกว่ามันเริ่มไม่มีความสุขแล้ว เราพยายามแล้วเราบอกเขาแล้วว่าคือไม่ต้องกลัว คือเราอะให้เกียรติคุณอยู่แล้วต่อให้คุณอยู่ในฐานะอะไร คือเราพยายามบอกเขาว่าอย่าด้อยค่าตัวเอง คือเราอยู่ตรงนี้ เราพร้อมที่จะ protect เราพร้อมเปิดโอกาสให้คุณอยู่แล้ว เพื่อนของเราพร้อมที่จะเปิดโอกาสทุกอย่างให้คุณอยู่แล้ว เราก็ขอโอกาสว่ากลับมาเถอะ"

 

"เขาขอยืนยันคําตอบจากเดิม ต่อให้จะทําอีกร้อยครั้งเขาก็ขอเลือกที่จะเป็นเพื่อนกันดีกว่า คือเหมือนเราพยายามฝืนมากกว่า ซึ่งเขาก็แบบเขากลัวเขาทําให้เราเสียใจหรือมันเป็นไปได้ คือมันอาจจะแบบมันไม่เวิร์คอะไรอย่างเงี้ย เค้าขอยุติตรงเนี้ยไว้ดีกว่าที่จะทําให้เราเสียใจไปมากกว่านี้ในอนาคตอะไรอย่างเงี้ย"

 

 

"ในส่วนคนที่มองว่าก็ไปรุกเขาขนาดนั้น เป็นฉันก็ไม่เอา มันก็มองได้สองมุม เขาก็ไม่ได้พูดมุมนี้ของเรา แต่พอเวลาอยู่ด้วยกันสองคน มันมีความสุข เราไม่รู้ว่าเขาไปมีความรู้สึกอึดอัดอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ตั้งแต่ตอนไหน"

 

 

"คือตอนแรกต้องบอกก่อนว่าอยู่คนเดียวไม่ได้เลยอยู่ในที่แคบๆไม่ได้ อยู่ในรถก็ไม่ได้ อยู่ได้ไม่ถึงหนึ่งนาทีอะค่ะ มันคิดวกวนแล้วมันรู้สึกอึดอัด มันมีแต่จะร้องไห้จนแบบว่าเอาตัวเองออกมาอยู่กับเพื่อนเยอะมาอยู่กับน้องธัญญ่า แล้วเสร็จจากนั้นก็ไปบวชก็คือไปปฏิบัติธรรม เราก็ได้แง่คิดถ้าหนึ่งถ้าเราไม่ปล่อยวางคือเราถ้าเราแบกมันอยู่มันก็มีแต่ทุกข์ ตอนนี้ก็พยายามทําให้ตัวเองโอเคขึ้นทุกวัน โดยพาตัวเองออกไปในที่ต่างๆ ยืนยันว่าจบรักครั้งนี้ไม่มีมือที่สาม"

\'ลาล่า\' เสียงสั่น แฟนนักดนตรีขอเลิก เขาขอเป็นอิสระ ไม่มีความสุขแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ