บันเทิง

'เจมส์ จิรายุ' ครบรอบ 9 ปี รูปแรกที่ตกหลุมรัก 'แอน ทองประสม' ทำช้ำใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานน้อยแต่หวานนะ 'เจมส์ จิรายุ' เซอร์ไพรส์ ครบรอบ 9 ปี เปิดรูปแรกที่ตกหลุมรักตั้งแต่เจอ 'แอน ทองประสม' ทำช้ำใจ เตรียมวางแผนจัดการ

ขึ้นแท่นแนวหน้าหนุ่มฮอต "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ล่าสุด ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเจ้าสัว พร้อมออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงภาพสุดหวานที่ถูกกล่าวถึง หลังจากเมื่อช่วงงานบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา ได้โพสต์รูปคู่กับแฟนสาวนอกวงการ เนื่องในช่วงวันครบรอบ ไม่ใช่ 5 ปี แต่เข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว 

 

เจมส์ จิรายุ เล่าว่า "เป็นวัน anniversary ก็ Happy anniversary ครับ คือจริงๆ ลงหลายรูปแล้ว แต่ไม่ได้ลงแบบเมสเสจ Happy anniversary รูปนี้เป็นรูปแรกที่ผมชอบเขา เป็นครั้งแรกที่เจอ"

'เจมส์ จิรายุ' ครบรอบ 9 ปี รูปแรกที่ตกหลุมรัก 'แอน ทองประสม' ทำช้ำใจ

ถือเป็น Love at first sight หรือไม่ (รักแรกพบ)? : "ครับ หมายถึงว่า ตอนนั้นไปทำงานก็คือ โฟมเขาก็อยู่ในกอง เลยได้เจอกัน รูปนี้เก็บไว้นานแล้ว เป็นพี่ตากล้องที่ถ่ายไว้ เป็นรูปที่พี่เขาถ่ายเบื้องหลังปกติแหละครับ"

 

 

เป็นการเซอร์ไพรส์โฟม (แฟนสาว) เหมือนกันไหมที่เราลงรูปแรก? : "ก็อาจจะเซอร์ไพรส์ แต่ว่าคือเขาก็ดูปกติ ปีนี้ก็ค่อนข้างท้อนิดนึง" (เพราะอะไร?) "คือไม่มีอะไรให้เลย และก็ไม่ได้ไปไหนเลย แบบแยกทาง จริง ๆ เป็นวันก่อนหน้านั้น จริง ๆ ผมมีไปเคลียร์เรื่องงานอื่นอยู่ เคยซื้อให้ปีที่แล้ว โดนด่าครับ เขาบอกว่ามันแพง ซื้อมาทำไมประมาณนั้น เลยไม่ซื้อ ไม่เซอร์ไพรส์อะไรสักอัน"

 

 

ช่วงหลังๆมานี้โฟมก็เริ่มถูกจับตามอง? : "คือเขาก็เล่าให้ฟังเขาก็บอกว่า เขาไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไง คือเขาดูเกร็งมาก ยิ้มเกร็งมาก"

 

 

มีของขวัญอะไรที่อยากให้ไหม? : "จริงๆ แล้วตอนนี้ยังไม่มีครับ ตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลนเรื่องฉลองย้อนหลังอะไรเลยครับ คือส่วนใหญ่ก็จะไปกินข้าวกัน นั่งคุยกัน"

 

 

แอน ทองประสม บอกว่า ถ้าแต่งจะไม่ใส่ซอง เพราะเจมส์รวยมาก? : "มันก็เป็นสิ่งที่น่าช้ำใจมาก ผมก็คิดแผนไว้ละ ถ้าเกิดยืนยันว่าจะไม่ให้ ผมก็จะไปขอคุณเอ (เอ ทินพันธ์ แฟนของแอน)  ถ้าไม่ได้โดยตรงก็ต้องได้ทางอ้อมครับ จากคนๆนี้ ผมต้องได้" 

 

 

เพราะอะไรเขาเล่นเราไว้เยอะหรือเปล่า? : ครับผม เราออกจะเป็นลูกชังมากกว่า ก็เลยไหนๆก็แล้วนะ" (เป็นการทวงบัลลังค์ลูกรัก?) "อาจจะไม่ได้เป็นลูกรักแต่เป็นลูกชัง จริงๆ พี่แอนเขามีลูกรักทุกคน"

 

 

ตอนนี้โฟมเป็นลูกรักมากกว่า? "แน่นอนอยู่แล้วครับ แบบว่ามีใครไปใครมา ผมก็แบบว่ายืนตกกระป๋อง"

 

 

แต่มีอะไรเขาก็นุกถึงเราตลอด ไปออกกำลังกายด้วยกันประจำ? : "เขาพยายามลากคนอื่น แต่คนอื่นไม่ไปกับเขาแล้ว แล้วมีแต่เราเหลือเราคนเดียวที่ออกกำลังกายเช้า"

 

 

หลายคนไปถามแอนคู่ไหนจะแต่งงานก่อน หรือน่าจะเป็นคู่เจมส์? : "ผมไม่รู้เลยว่าคู่อื่นเป็นยังไงกันบ้าง"

 

 

คู่เรามีคิดไหม? : "จริง ๆ มีคุยกันเองครับ มันยังไม่ถึงกับช่วงที่แบบว่าฟิกมาก ก็ลองคุยกันไปก่อนถึงจังหวะเวลาที่เหมาะสม" (ผู้ใหญ่คุยหรือแซวเล่นไหม?) "ยังครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ