บันเทิง

เพจดัง เผยเบื้องลึก นางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าผัว 2 เดือน ผัวดีจะตายทำไมเลิก?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังติดตามกันอย่างต่อเนื่อง หลัง "เพจล่า" ปล่อยข่าวร้อนฉ่าสะเทือนวงการ นางเอกเบอร์ใหญ่ จดทะเบียนหย่าสามี ได้ 2 เดือนแล้ว หลังลองปรับจูนกันแล้วแต่จูนกันไม่ติด จบชีวิตแต่งงานเกือบ 6 ปี แต่ทั้งคู่ยังทำหน้าที่พ่อ-แม่ ที่ดีของลูก

ขณะที่ล่าสุด "เจ๊มอย 108" ได้พูดถึงประเด็นนี้เช่นกันว่า "การเป็นคนดี ไม่ได้การันตีว่า.. เราจะรักกันไปจนวันตาย เช่นเดียวกับที่หลายคนสงสัย ผัวนางเอกท่านนึงดีจะตาย ทำไมถึงเลิกกัน? ทั้งๆที่เหล้าไม่แตะ บุหรี่ไม่สูบ และไม่เคยเอาใครเข้ามาทำลายให้รักพัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมิ้งงงง..คำว่าครอบครัว รักอย่างเดียวมันกินไม่ได้ มันมีปัญหา 108 เข้ามามากมาย แต่สิ่งที่ทำให้ชีวิตขับเคลื่อนได้คือ งาน เงิน เงิน เงิน งาน และใช้ชีวิตที่มีฟามสุข ในแบบฉบับของตัวเอง การมีผัว ไม่ได้การันตีว่า.. กูจะชนะ!! แต่ชีวิตคู่ = คู่ #ไม่ใช่กูทำอยู่คนเดียว ยิ่งนานวันความเข้าใจ มันจะกลายเป็น..ไม่อยากเข้าใจ ฉันเหนื่อยมากนะ!! และยิ่งอยู่ใกล้ กลายเป็นอึดอัด

บางคู่ยอมปรับได้หมด เพื่อความเป็นครอบครัว เพื่อลูก แต่บางคนไม่แคร์!! ยุคสมัยเปลี่ยนไป กูอยู่ได้ จะปรับเปลี่ยนตัวเองมากไปทำไมจนเสียตัวตน สุดท้าย..จืดจาง ห่างลง ไม่สนกัน สิ่งที่โฟกัสมันต่างกัน ไลฟ์สไตล์ต่างกัน ความผูกพันเลยไม่ช่วยเยียวยา เรื่องนี้ ไม่มีใครผิดนะ!! สมัยนี้บางคนเขาไม่ทนเพราะคำว่าต้องอยู่เพื่อลูก จริงๆ แล้วความสุขของลูก คือการไม่เห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน..แค่นั้นเอง #อิพิมผู้ไม่มีผัวไม่เข้าใจใครหรอกว้อย"

นางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าผัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง