บันเทิง

'กามิน - แน็ก ชาลี' ไลฟ์สดทุบสถิติ เปิดวัน ออกงานคู่ครั้งแรก ห้างแตกแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

#CharminFamily ห้ามพลาด 'กามิน - แน็ก ชาลี' คู่จิ้นมาแรง เตรียมออกงานคู่พร้อมกันครั้งแรก หลังจากไลฟ์สดทุบสถิติมานับไม่ถ้วร

คู่จิ้นชื่อดังในวินาทีนี้ต้องยกให้ "กามิน" และ "แน็ก ชาลี" หลังจากเมื่อช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา กามิน ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย ก็มีภาพความฟินมาให้เห็นแบบไม่มีพัก ยิ่งฝ่ายแม่ทัพ (ชื่อที่แฟนคลับเรียก แน็ก ชาลี) ออกปากยอมรับลุยจีบนายหญิง หรือ ขมิ้น เต็มที่ (ชื่อที่แฟนคลับเรียก กามิน) ทำเอาความฟินยิ่งทวีคูณ

 

การันตีจากการไลฟ์สดขายของคู่กันครั้งแรก ซึ่งเป็นขนมบลาวน์นี่ย์ สร้างสถิติใหม่ คนเข้ามาดูสนั่นหลักแสนคน รวมถึงในวันนี้ (ศุกร์ 15 มีนาคม) เตรียมไลฟ์ร่วมกัน ในช่วงเวลา 20.00 - 21.00 น. เตรียมรับชมได้ผ่านช่องทาง Tiktok : charliepotjes ซึ่งแอบสปอยล์มาว่าจะมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

รายการคมชัดลึกบันเทิง 

นอกจากนี้แล้ว กามิน และ แน็ก ชาลี เตรียมออกงานคู่พร้อมกันครั้งแรกกับงาน Eucerin Pro ACNE Solution SOS Serum เซรั่มจัดการสิวเร่งด่วนใน 8 ชม. ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 67 เวลา 15.00 เป็นต้นไป ณ ลาน Siam Square (Block K) อีกทั้งยังมีกิจกรรมลุ้นสิทธิ์เป็น Lucky Fans ร่วมเฟรมกับทั้งสองคน รวมถึง เตรียมออกรายการแฉในวันที่ 18 มีนาคม ที่กำลังจะถึงนี้ 

'กามิน - แน็ก ชาลี' ไลฟ์สดทุบสถิติ เปิดวัน ออกงานคู่ครั้งแรก ห้างแตกแน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ