บันเทิง

'กามิน' คว้าวีซ่าทำงาน เปิดวันมาไทย 'แน็ก ชาลี' แต่งหล่อรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวันมาไทย 'กามิน' วีซ่าทำงานผ่านแล้ว ปักหมุดรอลุ้น ผลงานคู่กับ 'แน็ก ชาลี' มีลุ้นขยับเลื่อนสถานะหรือไม่ ใดๆคือ โมเมนต์ฟินต้องได้เห็นแน่นอน

คู่นี้หลายคนพายเรือเชียร์หนัก ท่านแม่ทัพ (ชื่อที่กามินเรียกแน็ก) หรือ เจ้าของฉายา  สำหรับพระเอกหนุ่ม "แน็ก ชาลี" ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ เพิ่งจะออกมาอัปเดทสถานะหัวใจ ยืดอกรับ กำลังลุยจีบเต็มร้อย "กามิน" ติ๊กต๊อกเกอร์สาวเกาหลีที่กลายเป็นไวรัลดังสุดๆในโลกออนไลน์ 

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ "แน็ก ชาลี" เปิดใจสถานะความรักว่า "ไม่ค่อยได้รับได้นอน จีบสาวออนไลน์ ใช้เวลาถึงเช้าทุกวัน เลยไม่มีเวลาได้นอน ทำมาจะสองเดือนติดแล้ว ผมกับกามิน บอกตามตรง ให้เป็นไปตามธรรมชาติ หลายคนอาจจะอิน มีคนเร่งให้ผมแต่งงาน ผมเคยเจอกันแค่สี่ชั่วโมงเอง จากนี้จะหาโอกาสได้เจอบ้าง"

\'กามิน\' คว้าวีซ่าทำงาน เปิดวันมาไทย \'แน็ก ชาลี\' แต่งหล่อรอ

"ตัวผมคือให้เกียรติตลอด แม้จะเห็นว่าพูดเล่น แต่ผมมองว่าต้องใช้เวลา เพราะเราก็อายุเลข 3 ถ้าขอเป็นแฟนออนไลน์ สำหรับผมมันไม่ใช่ ผมจะเริ่มทำงานด้วยกัน เราจะเริ่มทำความรู้จัก ถ้าพร้อมกันทั้งคู่ ค่อยขอเลื่อนสถานะ หรืออะไรก็ว่าไป เราเคยเจอกันไม่กี่ชั่วโมง ผมมองว่า ต้องได้เห็นตัวตนกัน ลองอยู่ด้วยกัน ตอนที่เข้ามาใจฟูมาก"

 

 

ล่าสุด กามิน ได้วีซ่าทำงานที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแพลนถ่ายโฆษณา รวมถึงการทำคอนเทนต์กับ แน็ก ชาลี โดยล่าสุด ได้แชร์ภาพแน็กชาลี พร้อมบอกว่า เตรียมเยลลี่มาให้ รวมถึงเก็บกระเป๋าเตรียมเดินทางมาในวันที่ 10 มีนาคม ช่วงเวลาประมาณ 13.00-14.00 น. 

\'กามิน\' คว้าวีซ่าทำงาน เปิดวันมาไทย \'แน็ก ชาลี\' แต่งหล่อรอ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ