บันเทิง

ทำการบ้าน 'ดวงใจเทวพรหม' ก่อนเรื่องแรกฉาย จับตาเคมี 'กลัฟ - จีน่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนจะไปชมละครชุด ดวงใจเทวพรหม แบบจัดเต็มต้องมาทำการบ้านกันก่อนว่าเหล่ารุ่นลูก 5 สิงห์จุฑาเทพนั้น ใครเป็นทายาทใครบ้าง เรื่องแรกคือประเดิมด้วยตัวท็อป "กลัฟ คณาวุฒิ - จีน่า"ในเรื่อง ลออจันทร์ ที่มาพร้อมทัพแสดงชั้นครูเพียบ

หลังจากตั้งตารอกันมานาน สำหรับละครชุดที่น่าจับตามองของช่อง 3 อย่าง "ดวงใจเทวพรหม" เรื่องราวที่เป็นภาคต่อจาก ละครชุดน้ำดีแจ้งเกิด 5 สิงห์จุฑเทพ อย่างเรื่อง "สุภาพบุรษจุฑาเทพ" ที่กระแสแรงเมื่อหลายปีที่แล้ว ซึ่งพระเอกนางเอกรุ่นใหม่แต่ละคู่นั่นเรียกว่าพอเปิดโฉมหน้าและรายชื่อมาก็เกิดกระแสฮือฮาอย่างมากก่อนหน้านี้

 

แถมแต่ละเรื่องก็เดินหน้าถ่ายทำกันไปแล้วจนจ่อออกอากาศให้กรี๊ดกัน ตามที่ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ของเราได้รายงานอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะชมเรื่องแรก "ลออจันทร์" ที่นำแสดงโดย "กลัฟ คณาวุฒิ  - จีน่า ญีนา" มาทำการบ้านกันก่อน 

 

อ่านข่าว : 

 

ทำการบ้าน \'ดวงใจเทวพรหม\' ก่อนเรื่องแรกฉาย จับตาเคมี \'กลัฟ - จีน่า\'

ละครชุด"ดวงใจเทวพรหม" แบ่งแยกออกเป็นชื่อตอน 5 เรื่องประกอบด้วย

 

  • ลออจันทร์ :

"กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" รับบทเป็น หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ หรือ คุณภู บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์ กับ เจ้าสร้อยฟ้า มีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการในห้างเจทีเซ็นเตอร์ ประชันบทบาทกับ "จีน่า ญีนา ซาลาส" รับบทเป็น "ลออจันทร์" นักศึกษาสาวดีกรีปริญญาจากฝรั่งเศส โดยอีกนัยเธอมีศักดิ์เป็นเจ้าหญิงของเวียงภูคำและยังเป็นหลานในสายเลือดเทวพรหมทางอ้อมของหม่อมราชวงศ์เทวพันธ์ เทวพรหม

 

สำหรับ "ลออจันทร์" นั้น "ดอม เหตระกูล"มารับบท "คุณชายรัชชานนท์" และ "ปูเป้ รามาวดี"มารับบท "เจ้าสร้อยฟ้า"

 

ทำการบ้าน \'ดวงใจเทวพรหม\' ก่อนเรื่องแรกฉาย จับตาเคมี \'กลัฟ - จีน่า\'

  • ขวัญฤทัย 

"ไมค์กี้ ไมค์ ปณิธาน" รับบทเป็น พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ คุณฉัตร เป็นบุตรของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว เป็นแพทย์ทหาร ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลค่ายในจังหวัดเชียงราย ประชันบทบาทกับ "ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร" ที่รับบทเป็น "ขวัญฤทัย" ลูกของ มารตี เทวพรหม กับ นายพลพินิจ สาวแกร่งสู้ชีวิตและชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ถือทิฐิและคุณฉัตรเกลียดชังที่เขาเป็นลูกหลานจุฑาเทพ ซึ่งแม่เธอเคยบอกว่าคนตระกูลนี้ทำให้แม่ตกต่ำ

 

ทำการบ้าน \'ดวงใจเทวพรหม\' ก่อนเรื่องแรกฉาย จับตาเคมี \'กลัฟ - จีน่า\'

 

  • ใจพิสุทธิ์  

"เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน" รับบทเป็น ร้อยเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร เป็นบุตรคนโตของ หม่อมราชวงศ์ รณพีร์ กับ เพียงขวัญ รับราชการเป็นทหารม้ารักษาพระองค์ ประกบคู่กับ "อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ" รับบทเป็น ใจพิสุทธิ์ คุณครูสาวประจำชั้นน้องของเพื่อนสนิทที่คุณจักรได้รับเลี้ยงไว้  เป็นเด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่รับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด หญิงสาวมีเข็มกลัดติดตัวของแม่เธอที่ทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป แถมยังเหมือนกับเข็มกลัดของ วิไลรัมภา เทวพรหม

 

ทำการบ้าน \'ดวงใจเทวพรหม\' ก่อนเรื่องแรกฉาย จับตาเคมี \'กลัฟ - จีน่า\'

 

  • ดุจอัปสร 

"กองทัพ พีค" รับบทเป็น พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ หรือ คุณเพชร เป็นบุตรของ หม่อมราชวงศ์ธราธร กับ หม่อมหลวงระวีรำไพ รับราชการทหารแต่ภายหลังมาช่วยกิจการครอบครัว ประคู่กับ "มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร" รับบทเป็น ดุจอัปสร หญิงสาวที่เข้ามาเพียงต้องการแก้แค้นให้กับ วิไลรัมภา เทวพรหม แม่ของเธอ จึงได้เข้าไปสมัครงานเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับทายาทของคุณชายรณพีร์ แต่กลับพบคุณเพชร บุตรชายคนโตของคุณชายธราธร

 

ทำการบ้าน \'ดวงใจเทวพรหม\' ก่อนเรื่องแรกฉาย จับตาเคมี \'กลัฟ - จีน่า\'

 

  • พรชีวัน 

เก้า นพเก้า ดชาพัฒนคุณ รับบทเป็น หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ หรือ คุณสรุจ ผู้เย่อหยิ่ง แถมยังเย็นชา เป็นบุตรคนเดียวของ หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ กับ ท่านหญิงวรรณรสา มีตำแหน่งเป็นเลขานุการเอก ประจำสถานทูตไทย ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ประกบคู่กับ "พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์" รับบทเป็น ชีวัน สาวน้อยบุตรีของหม่อมหลวงกระถิน เทวพรหม ผู้มองโลกในแง่ดีได้รับคำสั่งจากเบื้องบน’ให้เป็นกามเทพจับคู่ คุณสรุจ กับ พรชีวา เทวพรหม สาวสวยผู้เพียบพร้อมให้ลงเอยกันภารกิจนี้ไม่ง่าย แต่แล้วกามเทพพสาวกลับตกลงหลุมรักเสียเอง

 

ทำการบ้าน \'ดวงใจเทวพรหม\' ก่อนเรื่องแรกฉาย จับตาเคมี \'กลัฟ - จีน่า\'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ