บันเทิง

ตอกดราม่า 'ใหม่ ดาวิกา' ขอโอกาส 'แม่หยัว' จัดให้ถึงเครื่อง ท่าพับเป็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'ใหม่ ดาวิกา' ตอบทุกดราม่า เหมาะสมบท ท้าวศรีสุดาจันทร์ หรือไม่ สนั่นตั้งแต่ยังไม่เปิดกอง 'ท่าพับเป็ด' จะทำให้ถึงเครื่อง เรื่องเพิ่มน้ำหนักขอศึกษาบท

กลายเป็นไวรัลร้อนสนั่นโซเชียล มีการวิจารณ์ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "แม่หยัว" โดยเฉพาะความเหมาะสมของนักแสดงผู้รับบท "ท้าวศรีสุดาจันทร์" ซึ่งในภาคนี้ คือ นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ล่าสุด ออกมาเปิดใจทุกประเด็นดราม่าเป็นครั้งแรก รวมถึงการเพิ่มน้ำหนัก หลังจากเจอดราม่าเรื่องนี้ไม่มีพัก 

 "ใหม่ ดาวิกา" เล่าว่า "รูปภาพที่กลายเป็นไวรัลหุ่นสับ เราอยู่ในช่วงวัยที่มีความมั่นใจ ถ่าถ่ายตอนนี้น่าจะเป็นอะไรเราดูในภายหลังน่าจะภูมิใจ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเร่งหุ่น เดี๋ยวจะลงคลิปทริคการสร้างหุ่น เรื่องเยาชนเลีบยแบบอยากให้ตามในด้านที่ดี เรื่องหุ่นอยากให้ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากกว่า ตอนนี้ตั้งใจเพิ่มน้ำหนัก แต่ไม่แน่ใจว่าจะเท่าไหร่ ตอนนี้ใหม่น้ำหนักราว 50 น่าจะเพิ่มมาจากเดิม 5 กิโล เพราะเราหลุดจากบทตุ้มแล้ว ถ้ามีโปรเจคต่อไปค่อยอินกับเรื่องนั้น กลับมาเอนจอย ได้กิน ได้มีความสุข การที่อยู่ในวงการบันเทิงเป็นปกติที่จะโดนวิจารณ์เรื่องนี้ ต้องเตรียมตัว และทำความเข้าใจ ทำใจให้พร้อม"

ตอกดราม่า 'ใหม่ ดาวิกา' ขอโอกาส 'แม่หยัว' จัดให้ถึงเครื่อง ท่าพับเป็ด

(กระทบไหล่เซียวจ้าน?) "แววตาทุกคนดูมีความสุขมากนะคะ ตอนที่เจอสวัสดีนะคะ ก็ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ถ่ายด้วย แต่รู้ว่าได้นั่งที่นั่งแถวเดียวกัน จนในตอนนั้น พี่ๆกุชชี่เรียกไปถ่าย ได้คุยอยู่ คุยทักทายปกติ ซึ่งแม่ใหม่ก็เป็นแฟนคลับฝากฝังไว้ตั้งแต่แรกอยากให้วิดีโอคอลหา จะทำตอนไหนบอกด้วยขอแต่งหน้าก่อน แต่มันทำไม่ได้"

 

 

(บทบาทแม่หยัว กระแสแรง?) "ปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในชีวิตใหม่ ตั้งแต่ทีเซอร์ออกมา มีแฟนคลับแล้วตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่าย ดีใจ จะทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มเลย จะพับให้ถึงเครื่อง ตอนนี้ผู้กำกับกำลังถ่ายบางกอกคณิกา ส่วนแม่หยัวถ่ายทีเซอร์ค่ะ ซึ่งแม่หยัวออนแอร์ต่อจาก บางกอกคณิกาค่ะ"

 

 

(ท่าพับเป็ด ถ่ายจนเลือกออก?) "ไม่เห็นว่าเลือดออก แต่เพิ่งเห็นหลังจากนั้น ชุดไม่ได้หนัก แต่ด้วยความที่ถ่ายทีเซอร์หลายครั้ว เพราะต้องถ่ายภาพที่ดีที่สุด มีเมื่อยบ้าง แปะแผ่นเสือเต็มหลัง ว่าไม่จะไปเข้าคอร์สดราม่"

 

 

(ดราม่า แม่หยัว ไม่เหมาะสมกับบท?) "ให้โอกาส ขอโอกาสได้ถ่ายทำก่อน (เพิ่มน้ำหนักเพื่อถ่ายทำเรื่องนี้ไหม?) ตอนนี้อยู่ในระหว่างการศึกษาตัวละคร และศึกษาสิ่งที่พี่ผู้กำกับต้องการ เพื่อที่จะดูกันว่า อิมเมจในภาคนี้ของแม่หยัวต้องการอย่างไร เพื่อจะดูว่าจะทำอย่างไรกับรูปลักษณ์ภายนอก"

 

 

(เต๋อ ฉันทวิชช์ ลาสิกขาแล้ว?) "หลวงพี่เต๋อสึกแล้ว เมื่อวานเป็นวันที่สึก ตอนสึกรู้เลยว่าพี่เต๋อชอบมากในการเป็นพระเพราะเขาร้องไห้หนักมาก ถ้าไม่ติดงานในวงการน่าจะบวชเป็นปี แต่เลื่อนสึกมาเรื่อยๆจนถึงวันที่ต้องการทำงาน"

ตอกดราม่า 'ใหม่ ดาวิกา' ขอโอกาส 'แม่หยัว' จัดให้ถึงเครื่อง ท่าพับเป็ด

logoline