บันเทิง

สุดเศร้า เผยสาเหตุ 'เจมส์ เชิญยิ้ม' ตลกดัง เสียชีวิต ทรมานมาหลายวันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอาลัย "เจมส์ เชิญยิ้ม" ตลกดัง เสียชีวิตแล้ว เข้ารักษาอาการป่วยในห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลในจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อหลายวันที่ผ่านมา ด้วยอาการเลือดออกที่สมอง

สุดอาลัย "เจมส์ เชิญยิ้ม" ตลกดัง เสียชีวิตแล้ว โดยเพื่อนในวงการโพสต์แจ้งข่าว หลับให้สบายนะเพื่อน ทรมานมาหลายวันแล้ว หลังเข้ารักษาอาการป่วยในห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลในจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อหลายวันที่ผ่านมา
 

โดย "วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" โพสต์บอกว่า  "หลับให้สบายนะเพื่อนทรมานมาหลายวันแล้ว ขอแสดงความเสียใจการจากไปของเพื่อนรักครับ เจมส์ เชิญยิ้ม ชาติหน้าถ้ามีจริงเราก็คงได้เกิดมาเป็นเพื่อนกันอีกนะขอร่วมไว้อาลัยนะเพื่อน"

 

ในขณะที่ "อรชร เชิญยิ้ม" บอกว่า  "#พูดกันแต่เรานะ ครั้ง1ของชีวิต ไม่เจ็บไม่ปวดไม่ทรมานแล้วน๊า นางฟ้าหน้านาคของน้องขอบคุณนะคะกำลังใจที่ดีที่สุดของชีวิต" ท่ามกลางเพื่อนตลก และแฟนคลับที่มาแสดงความไว้อาลัย 

สุดอาลัย "เจมส์ เชิญยิ้ม"

สำหรับ "เจมส์ เชิญยิ้ม" มีข่าวว่าได้เข้ารักษาอาการป่วยในห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลในจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อหลายวันที่ผ่านมา ด้วยอาการเลือดออกที่สมอง จนต้องให้ออกซิเจนอยู่ในห้องไอซียู ไม่สามารถตอบสนองหรือพูดคุยได้แล้ว โดยญาติได้โพสต์แจ้งข่าวการรักษาอาการป่วย กระทั่งเสียชีวิตวันนี้ 22 ก.พ. 2567 

สุดอาลัย "เจมส์ เชิญยิ้ม"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ