บันเทิง

'กานต์' โอมจงรัก 'เสก โลโซ' ป๋าเปย์ เพชร 4.8 ล้าน วาเลนไทน์ ไม่นับเงินสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอมจงรัก จงหลง 'กานต์ วิภากร' เปิดที่มา ของขวัญวาเลนไทน์ 'เสก โลโซ' ใจป๋า ตามใจเมีย เปย์แหวนเพชร 4.8 ล้าน ไม่นับรวมเงินตรุษจีน

KEY

POINTS

 

 

 


 

โอมจงรัก จงหลง 'กานต์ วิภากร' เปิดที่มา ของขวัญวาเลนไทน์ 'เสก โลโซ' ใจป๋า ตามใจเมีย เปย์แหวนเพชร 4.8 ล้าน ไม่นับรวมเงินตรุษจีน

ตอกย้ำความหวาน พรีวาเลนไทน์ด้วยความรักของคู่นี้ที่ครองกันมาอย่างยาวนาน สำหรับ "เสก โลโซ" ศิลปินชื่อดัง และ "กานต์ วิภากร" ล่าสุด เปิดโมเมนต์หวานที่หลายคนเห็นแล้วต้องตาลุกวาว พร้อมกล่าวชมว่า "ปลื้มแทนพี่กานต์ ผู้หญิงทั้งโลกอิจฉามาก"

 

 

 

ทางด้าน "เสก โลโซ" ได้โพสต์ภาพคู่ในเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "ให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์" ซึ่งในภาพปรากฏแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนาง ซึ่งทางด้านของฝ่าย กานต์ วิภากร ได้ออกมาเปิดที่มา ของเครื่องประดับนิ้ววงใหม่ "ผัวถามว่า จะเอาอะไร วันตรุษจีนนอกจากเงิน 700,000 บาทแล้ว"

"กานต์ วิภากร ตอบทันควัน แหวนเพชร 8 กะรัต ยังไม่มี ล่าสุดแค่ 7 แล้วกานต์ วิภากร ก็สาธยายว่า คราวที่แล้วมัน 7 กะรัต เพราะว่าเรา 2 คนเกิดวันที่ 7 ทุกอย่างของเราพัวพันกับ 7 ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นวันที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นบ้านเลขที่ไม่ว่าจะเป็นทะเบียนรถ และอื่นๆอีกมากมาย ก็เลยได้ 7 กะรัตมา"

 

 

"นั่นคือที่มาของเพชร 7 กะรัตที่ สามีให้มาใส่อยู่ที่บ้าน จะได้ไม่ถูกคนหลอก เหมือนที่ผ่านมา พัง!! กานต์ วิภากรก็ ยังสาธยายต่ออีกนิดว่า เลข 8 หมายความว่า ไม่มีที่สิ้นสุด…Infinity.. นั่นคือเลขสำคัญอีกตัวนึงของพวกเราเพราะบ้านเลขที่ บ้านเรามีหลายหลัง ที่มีเลข 8 และเบอร์โทรศัพท์ และความรักความผูกพันของเรา ไม่มีที่สิ้นสุดอีกต่อไปแล้วจบค่ะ #infinity  เบาๅ ใบเซอร์ GIA  สนนราคา เบาๆ 4.8++ ล. โอม… ให้ช้างลืมโขลง… จงรักกุหลงกุ…!" นอกจากนี้แล้วยังแท็กสถานที่ลงรูปสนามบินดอนเมือง มีลุ้นเตรียมไปฮันนีมูนหวานรับวันวาเลนไทน์ 2024

ภาพ และ ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก : SEK LOSO / Wiphakorn Karn Sookpimay

logoline