บันเทิง

เอ๊ะ 'ฐากูร' อดีตสามีเป็กกี้ ร่วมเฟรมสาวปริศนา ถูกจับตาใครกันนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฐากูร ตะเภาพงษ์" อดีตสามีเป็กกี้ ศรีธัญญา ถูกจับตามองอีกครั้งจนได้ หลังจากที่เลิกรากับอดีตภรรยาไป ก็มีภาพร่วมเฟรมกับสาวสวยปริศนา แถมแคปชั่นที่เป็นต้นเรื่องยังชวนตั้งคำถามเรื่องหัวใจอีก

กลายเป็นภาพที่ถูกโฟกัสจนได้ หลังจากที่ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา " ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ร่วมเฟรมภาพหมู่กับเพื่อน ๆ เชฟชื่อดัง และ "ฐากูร ตะเภาพงษ์" อดีตสามีเป็กกี้ ศรีธัญญา ที่เพิ่งเลิกลากันไปก่อนหน้านี้ เป็นข่าวใหญ่ช็อกวงการบันเทิงพอสมควร 

 

โดยภาพดังกล่าวที่ถูกจับตามองพูดถึงกันนั้นเนื่องจากเฟรมภาพที่ถ่ายออกมา นอกจากคนดังที่หลายคนรู้จักกันแล้ว ก็ยังมีสาวสวยปริศนาท่านหนึ่งที่ยืนเคียงข้างกับ "ฐากูร ตะเภาพงษ์" จนถูกจับตาและมองไปในหลากหลายมุม 

โดย "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมกับแคปชั่นว่า 

 

"Happy birthday brother @thakoon_tpp wishing you a fresh start and a prosperous new venture nakub. Thank you Chef @iankittichai for the delicious lunch too kub.
🥰🎂🙏🏻❤️"

 

ที่แปลความหมายพอสังเขปว่า "สุขสันต์วันเกิดนะน้องชาย @thakoon_tpp ขอให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ กิจการใหม่เจริญรุ่งเรืองนะ ขอบคุณเชฟ @iankittichai สำหรับมื้อเที่ยงแสนอร่อยเช่นกันครับ"

 

เอ๊ะ 'ฐากูร' อดีตสามีเป็กกี้ ร่วมเฟรมสาวปริศนา ถูกจับตาใครกันนะ

ซึ่งเหตุที่ถูกจับตามองกันนั้น ก็น่ามาจากประโยคอวยพร บวกกับภาพสาวปริศนาร่วมเฟรมครั้งนี้ เพราะเมื่อแปลความจาก ประโยคที่ "ณัฏฐ์" บอกว่า อให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ กิจการใหม่เจริญรุ่งเรืองนะ  ก็ทำให้ชวนตั้งคำถามจับตามองกันทันที เนื่องจากตีความได้หลายแง่มุม ทั้งงานการงาน ความรัก? 

 

 

เอ๊ะ 'ฐากูร' อดีตสามีเป็กกี้ ร่วมเฟรมสาวปริศนา ถูกจับตาใครกันนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ