บันเทิง

เฉลยชื่อละคร 'เบลล่า - เจมส์ จิรายุ' รับคู่พระนาง ลุ้นแนวพีเรียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนเฟิร์มจากปาก "เจมส์ จิรายุ" และ "เบลล่า ราณี" หวนประกบคู่พระ-นางในรอบหลายปี เปิดชื่อละคร เล่นแนวพิเรียดอีกแล้ว ที่แน่ๆ ป้ายไฟ #จิราณี ต้องมา

ใครจิ้นคู่นี้เตรียมฟิน เรือจิราณีเตรียมแล่นอีกครั้ง ล่าสุด ออกงานคู่ครั้งแรกของปีนี้ และในรอบหลายปี สำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" และ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ประเดิมงานฉลองเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ แถมยังสปอยล์มาแล้วว่า เตรียมรับละครคู่กันอีกครั้ง 

"เจอกันครั้งที่แล้ว ตั้งแต่ละครกรงกรรม แต่ที่ได้เล่นคู่กันคือ ปดิวรัดา แล้วคราวนี้เราจะได้กลับมาเล่นละครคู่กันอีก ละครของ คิง สมจริง ผู้จัดละครคงดัง และ วิทย์ วรวิทย์  คือผู้กำกับ เคยหวาน เคยดราม่ากันมาแล้ว ครั้งนี้โรแมนติกคอมเมดี้ บทเรณูโละของเดิมทิ้ง เรื่องนี้เบลแก่นๆต้องติดตาม"

 

เฉลยชื่อละคร 'เบลล่า - เจมส์ จิรายุ' รับคู่พระนาง ลุ้นแนวพีเรียด

สำหรับคู่พระนาง เบลล่า และ เจมส์ จิรายุ เจอกันครั้งแรกในละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพเรื่อง "คุณชายพุฒิภัทร" จนถือกำเนิดคู่จิ้นนี้ ด้วยความสวยหล่อ เคมีแรง จนวนกลับมาเจอกันในเรื่อง "ปดิวรัดา" และแสดงร่วมในเรื่อง "กรงกรรม" แต่ไม่ได้เล่นคู่กัน ล่าสุด แว่วมาว่า ละครที่เตรียมเล่นคู่กัน ชื่อเรื่อง "เจ้าคุณพี่กับอีนางคำ" เป็นแนวพิเรียด คอมเมดี้ เอาแล้วไง คู่นี้เจอกันที่ไรต้องมีให้ย้อยยุคกันตลอด เชื่อว่า หลายคนเตรียมปักหมุดรอดูอย่างแน่นอน

เฉลยชื่อละคร 'เบลล่า - เจมส์ จิรายุ' รับคู่พระนาง ลุ้นแนวพีเรียด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ