บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ตอบกระทู้ทำไมไม่ชวน ‘เบลล่า’ เล่นละคร รักกันดีหรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดนางเอกและผู้จัดชื่อดัง แอน ทองประสม ให้สัมภาษณ์ถึงดราม่า ที่มีคนออกมาตั้งกระทู้ว่าทำไมไม่ชวน เบลล่า ราณี เล่นละครบ้าง พร้อมแจงที่คนติดภาพว่าตนเองเป็นผู้จัดสุดเนี้ยบและดุ ก่อนชื่นชม ต่อ ธนภพ ว่าเป็นนักแสดงที่ดีมากในยุคนี้

ถามถึงดราม่าทำไมไม่ชวน เบลล่า ราณี เล่นละคร? “อ๋อ…จริงๆ แอนเคยติดต่อน้องให้เล่นละครที่ทำ แต่ว่าคิวไม่ได้กันแต่คนอาจจะไม่รู้เพราะเราก็ติดต่อกันหลังบ้าน ไม่เคยประกาศออกสื่อว่าสนใจเบลล่าอยากติดต่อเขา”

 

แอบงงไหมว่าทำไมอยู่ดีๆ มีดราม่าอันนี้ขึ้นมา? “งงนิดหน่อยว่าทำไมเขาคิดได้เนอะ หมายถึงว่าที่มาคิดถึงสิ่งนี้ แต่พอมาคิดอีกมุมนึงก็เป็นไปได้ที่เขาอาจจะแปลกใจ ว่าทำไมไม่เคยเห็นเบลล่าอยู่ในละครแอนและไม่ได้อยู่ในวงเวียนชีวิตกันเลย ผ่านกันไปได้ยังไง เขาคงสงสัยและตั้งคำถาม”

 

‘แอน ทองประสม’ ตอบกระทู้ทำไมไม่ชวน ‘เบลล่า’ เล่นละคร รักกันดีหรือไม่?

 

แต่การสงสัยเหมือนเป็นการปั่นให้ดูว่าไม่ถูกกันหรือเปล่า? “ใช่ๆ ตอนนี้สิ่งที่เราต้องระวังคือการปั่น บางทีแฟนคลับเบลล่าบางคนเขาก็อาจจะมารู้สึกไม่ดีกับเรา ว่าเราไม่เคยสนใจน้องเหรอ ซึ่งมันอาจจะทำให้น้องเข้าใจอย่างนั้นได้ แต่จริงๆ มันไม่ใช่ หลังบ้านเรารักกันดี ยังมีเอื้ออาทรต่อกันอยู่ตลอดเวลา

เขาเป็นรุ่นน้องแอนที่ธรรมศาสตร์ จบโทเหมือนกัน แล้วตอนที่น้องทำวิทยานิพนธ์เราก็เป็นคนเซ็นเล่มจบให้เขา จอยกันทำงานกันปกติ เพียงแต่ว่าไม่ได้เห็นกันเหมือนอย่างที่แอนกับนักแสดงท่านอื่น”

 

มีโอกาสได้คุยหลังไมค์กันหรือยัง? “ไม่ได้คุยเลย บางทีเราอยู่วงการจนเราชินมิติของการเจอข่าวยุคนี้อยู่แล้ว โอเคถ้ามีโอกาสมีใครถามก็จะตอบ ไม่มีใครถามก็ไม่ได้ตอบ เพราะเราถือว่าถ้าเราไม่ได้ทำก็คือจบ”

 

‘แอน ทองประสม’ ตอบกระทู้ทำไมไม่ชวน ‘เบลล่า’ เล่นละคร รักกันดีหรือไม่?

 

ก่อนหน้าที่เคยติดต่อไปจังหวะไม่ได้ หลังจากนี้เริ่มจีบใหม่หรือยัง? “โอ้โห! เขางานเยอะจะตาย ผู้จัดหลายท่านก็จองน้องอยู่ แอนจะเห็นตารางงานของนักแสดงของช่อง 3 ทุกคนอยู่แล้วว่าใครติดอะไรเดือนไหนถึงไหน ดูแล้วแบบรอไปเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ถ้ามีเรื่องไหนที่เหมาะสมเราก็จะนึกถึงอยู่แล้ว”

 

เคยคิดไหมว่าถ้าเป็นไปได้ที่ได้มาร่วมงานกัน เบลล่าน่าจะเล่นละครแนวไหนของเรา? “โอ๊ย! นึกไม่ทันอ่ะ (ยิ้ม) อาจจะลดความเป็นพีเรียดลงก่อน เอาเป็นมนุษย์ปุถุชนปกติก่อน ในตอนนี้ก็คิดได้แค่นี้ อยากเห็นเขาเป็นคนปกติความน่ารักสดใสของเขาที่เราเคยเห็นในตอนเด็กๆ เราอยากเห็นเขาอย่างนั้นอยู่”

 

เบลล่าบอกว่าพร้อมมาก เตรียมฟิตร่างกายเพื่อมาร่วมงานกับผู้จัดสุดเนี้ยบคนนี้? “ฟิตเลยเหรอ ไม่เนี้ยบแล้ว (ยิ้ม) เบาลงไปเยอะแล้ว ไม่เรียกใครเข้าห้องเย็นแล้ว แต่สำหรับต่อ (ธนภพ) ก็ไม่ได้เรียกเข้าห้อง แต่พูดหน้าเซ็ตเลย แต่ต่อเขาเป็นน้องใหม่ก็อาจจะยังไม่เคยเห็น แล้วเขาก็จะชอบพูดว่าพี่แอนเป็นคนตร๊งตรงเนอะ

คืออาจจะตกใจกับภาษาที่แอนพูด เราก็จะอธิบายว่าเวลาคอมเมนต์เรื่องงานเราต้องตรงๆ จะได้ไม่คิดเป็นอย่างอื่น ชัดไปเลยว่าอันนี้ใช่ไม่ใช่ แรกๆ เขาก็กลัว แต่พอจับทิศได้แล้วก็ไม่กลัวแล้วนะ”

 

‘แอน ทองประสม’ ตอบกระทู้ทำไมไม่ชวน ‘เบลล่า’ เล่นละคร รักกันดีหรือไม่?

 

ตั้งใจลดความดุลงเหรอ? “ไม่หรอกค่ะ ทุกคนแซวกันจนกลายเป็นภาพติดของเราไปแล้ว จริงๆ คือทุกคนเล่าเป็นขำไงแต่พอตอนไปปั่นขึ้นหัวข้อความมันก็จะดูเหมือนเราโหด แต่จริงๆ ไม่ใช่ อย่างตอนที่แอนเรียกมาริโอ้กับญาญ่าในตอนนั้นก็เพื่อที่จะถามเขาว่าหลังจากที่เล่นไป 20 คิวแล้ว

คุณรู้สึกกับมันยังไง เราแค่อยากรู้ฟีดแบ็ก ซึ่งเราก็จะต้องฟังมุมมองคนที่เล่นด้วย มันเป็นการแลกเปลี่ยนกัน แต่ว่าเวลาเอามาเล่าต่อมันจะกลายเป็นว่าอุ้ย! นั่นเข้าห้องดำห้องเย็น”

 

รีแอ๊กต์นักแสดงที่มาร่วมงานกับเราครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง? “อย่างต่อ (ธนภพ) ก็มีความประเมินแอนอยู่ กลัวอ่ะรู้เลยเขาก็จะเหมือนเป็นคนเดียวที่หยิบยื่นการบ้านมาให้ เขาอาจจะเป็นเด็กข้างนอกด้วย ไม่ใช่คนที่ทำงานประจำกับเรา ก็ยังจับจังหวะไม่ได้ว่าเราต้องการอะไรจากเขา เขาก็เลยเหมือนเตรียมเอามาวางไว้ให้เห็นเลย”

 

ถือว่าเป็นนักแสดงที่ดีสำหรับเรา? “สุดยอด แอนโชคดีมาก…มันยังเหลือนักแสดงอย่างนี้อยู่อีกกี่คนน้อ แอนเป็นคนชอบเด็กแบบนี้ เล่นเก่งหรือเก่งอีกเรื่องหนึ่งนะคะ แต่ว่ามีใจมา อยากจะทำ และยังให้คุณค่ากับงานละครบ้านเรา แค่นั้นเลยที่เรารู้สึกแฮปปี้ แอนก็ให้ใจเขา ถือว่าเป็นหนึ่งในคนที่เราชื่นชมในการทำงาน”

 

ปิดตำนานห้องดำ? “(หัวเราะ) ยังเปิดอยู่ เอาไว้ถกเถียงกันได้ แต่ก็อยากจะบอกเอาไว้ตรงนี้ว่าแอนไม่ได้เป็นคนดุเลยทุกคนต้องฟังแอนเล่าเอง เล่าจริงที่สุดแล้ว แล้วแอนเป็นคนไม่ชอบให้ใครมาดุแอนด้วย เวลาทำงานชอบให้พูดกับแอนดีๆ เพียงแต่เราอาจจะเป็นคนที่มีโหมดค่อนข้างเป็นทางการมากกว่า”

 

‘แอน ทองประสม’ ตอบกระทู้ทำไมไม่ชวน ‘เบลล่า’ เล่นละคร รักกันดีหรือไม่?

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ