บันเทิง

'เบลล่า' ปัดดราม่า 'แอน ทองประสม' คือไอดอล รักมาก ใส่ในเล่มจบ ป.โท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบสยบ "เบลล่า ราณี" เจอโยงดราม่า ไม่รับเล่นละคร "แอน ทองประสม" เปิดสาเหตุชัด ไม่มีปัญหากับใคร รักพี่แอนมาก คือไอดอล ถึงขั้นอยู่ในเล่มจบ ป.โท

ขยับไปทางไหนย่อมมีคนจับตา นักแสดงสาวแนวหน้าแห่งวงการ ที่สร้างปรากฏการณ์ออเจ้า ตอกย้ำด้วยผลงานจากละคร "พรหมลิขิต" ตอกย้ำความทรงอิทธิพล ขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ไทย มีหุ่นขี้ผึ้งเป็นของตัวเอง สำหรับ "เบลล่า ราณี" แต่ไม่วายเจอดราม่าร้อน ถูกโยงประเด็น ไม่รับเล่นละครของผู้จัดชื่อดังอย่าง "แอน ทองประสม" ล่าสุด ชี้แจงทุกประเด็น 

(ไม่รับเล่นละครของ แอน ทองประสม มีอะไรหรือเปล่า?) "ประเด็นนี้จริงๆไม่น่าเกิดขึ้นเลยนะ ถ้าใครได้ดูสัมภาษณ์ เบลจะพูดบ่อยมากว่า พี่แอนคือไอดอลของเบล เป็นแบบนักแสดงที่เยลชื่นชอบมากๆ มีติดต่อเข้ามา 1ครั้ง แต่ด้วยระยะเวลา ปัจจัยหลายอย่าง ทำให้ครั้งนั้นไม่ได้ร่วมงานกัน แต่ว่า เชื่อว่า จะได้เจอกันและได้ทำงานร่วมกันในอนาคต"

(กลายเป็นคนไปโยง?) "ไม่มีอะไรเลย รักพี่แอนมากค่ะ ไม่กลัวค่ะ เอาจริงๆ ถ้ามีโอกาสได้เล่นกับพี่แอน เหมือนมีได้ทำงานร่วมกับไอดอลของเรา เราอยากทำด้วยอยู่แล้ว เคยคุยกัน 1 ครั้งค่ะ ถ้าคิวได้อะไร ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว"

 

 

(หลังจากเกิดดราม่าได้คุยหรือยัง?) ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ น่าจะเป็นตอนเบลอยู่ต่างประเทศมั้งค่ะ เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย พี่แอนคือไอดอลของเบลหลายอย่างเลย เรื่องการแสดงพี่แอนก็สุดยอดอยู่แล้ว เรื่องผู้จัดใดๆอยากจะบอกว่า ตอนเบลเรียนโท เบลทำเรื่องเกี่ยวกับบริษัทพี่แอน เป็นเล่มจบของเบล ไปศึกษาบริษัท แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน พี่แอนเข้าใจค่ะ เพราะทำงานตรงนี้มาาน วงการเดียวกัน เข้าใจปัจจัยหลายอย่าง"

 

 

(คาดคะเน บทบาทไหน?) "ให้พี่แอน เสนอดีกว่า เบลไม่กล้าพูดหรอก เล่นได้หมดค่ะ เข้มข้น เอาจริง พิสูจน์ฝีมือของตัวเอง"

 

 

(อย่างที่ทราบ พี่แอนเนี้ยบทุกอย่าง ถ้าได้เล่นต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?) "ก็ดีแล้ว เราจะได้เก่ง เอาเป็นว่าเตรียมใจ เตรียมความพร้อมทุกด้าน หวังว่า จะได้ร่วมงานกันเร็วๆนี้ ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเหมือนนักแสดงร่วมช่อง อยู่สังกัดเดียวกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ได้มีปัญหากับใครเลยค่ะ เลิฟพี่แอนมากค่ะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ