บันเทิง

เมีย 'สมรักษ์' ไม่มีอะไรจะพูด ผัวถูกเด็ก 17 แจ้งความ เรื่องหย่าไปถามเขาเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมีย "สมรักษ์ คำสิงห์" ไม่มีอะไรจะพูด ข่าวผัวถูกเด็ก 17 แจ้งความกระทำอนาจาร สงสารลูกทั้งสองคน เรื่องหย่าไปถามเขาเอง ไม่รู้พูดทำไม

ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร สำหรับข่าว "สมรักษ์ คำสิงห์" ถูกเด็ก 17 แจ้งความ อ้างว่า ถูกพาเข้าโรงแรม กระทำอนาจาร จนสารคัดหลั่งติดอยู่ที่อวัยวะเพศ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่ได้ข่มขืน รับมีการกอดหอมและถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะถามฝ่ายหญิงก่อนว่าอายุเท่าไหร่ พอฝ่ายหญิงตอบว่า อายุ 17 ก็สะดุ้งและรีบบอกว่า "ไม่ได้ๆ หนูนอนพักผ่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปส่ง" จากนั้นตนก็นอนหลับไป

พร้อมกันนี้ "สมรักษ์" เผยว่า ตนได้หย่าเมีย ประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว โดยบอกว่า มีเหตุผล ไม่ได้ทะเลาะกัน ขณะที่ "อ้อย เสาวนีย์" เผยกับเดลินิวส์ว่า "เรื่องข่าวพี่ยังไม่ได้ดูนะ ไม่ได้กดเข้าไปอ่านว่ายังไงอะไร เห็นแต่หัวข้อ จริงๆ ไม่มีอะไรจะพูด เขาว่ายังไงก็ที่เขาพูด ถามเขาเองดีกว่า ตอนนี้เขาอยู่ จ.ขอนแก่น ส่วนเรื่องหย่าก็ถามทางเขาดีกว่า ไม่รู้พูดทำไม"

 

 

 

ทั้งยังเผยอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ (12 ธ.ค.) "เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนโต จะออกงานอีเวนต์เขาก็น่าจะพูด ให้รอฟังจากเขาทีเดียวเลยดีกว่า ตอนนี้สงสารลูก เพราะลูกดีมากๆ ทั้งสองคน

เมีย 'สมรักษ์' ไม่มีอะไรจะพูด ผัวถูกเด็ก 17 แจ้งความ เรื่องหย่าไปถามเขาเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ