บันเทิง

ผมไม่รู้ งง เหมือนกัน 'สมรักษ์' คาใจ โทร.ถามเด็ก 17 หนูแจ้งความเหรอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนยังคงสงสัย สำหรับข่าว "สมรักษ์ คำสิงห์" ถูกเด็ก 17 แจ้งความ อ้างว่า ถูกพาเข้าโรงแรม กระทำอนาจาร จนสารคัดหลั่งติดอยู่ที่อวัยวะเพศ

ซึ่งประเด็นนี้ "สมรักษ์" ยืนยันไม่ได้ข่มขืน รับมีการกอดหอมและถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะถามฝ่ายหญิงก่อนว่าอายุเท่าไหร่ พอฝ่ายหญิงตอบว่า อายุ 17 ก็สะดุ้งและรีบบอกว่า "ไม่ได้ๆ หนูนอนพักผ่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปส่ง" จากนั้นตนก็นอนหลับไป

ขณะเดียวกัน "สมรักษ์" เผยกับผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เพิ่มเติมว่า "รอพิสูจน์กัน เพราะว่าผมไม่ได้ข่มขืน ไม่ได้บังคับ แล้วใครจะไปรู้ว่าอายุ 17 (รู้จักกันไหม?) ผมไม่รู้จัก (วันนั้นไปจริงไหม?) ไปจริง (ตั้งแต่เกิดเรื่องได้โทร.หากันไหม?) ตอนเช้าผมโทร.หา ว่าหนูแจ้งความเหรอ ผมยังไม่ทำอะไรคุณเลยนะ ก็ไม่เป็นไรค่อยว่ากัน (น้องว่าไง ทำไมแจ้งความ?) ผมไม่รู้ งง เหมือนกัน (น้องปฏิเสธหรือไม่ยอมพูดกับพี่?) ผมก็ไม่โทร.แล้ว โทร.หาทนาย 

(เกิดเรื่องได้อธิบายกับครอบครัวไหม?) ได้คุยบ้าง (กลัวกระทบชื่อเสียงไหม เพราะลงการเมือง?) ไม่หรอก ก็รอพิสูจน์กัน ผมจะไปข่มขืนใคร ทุกอย่างมีหลักฐานกล้องวงจรปิด ตรวจสอบดูได้ (เป็นไปได้ไหมตั้งใจแบล็คเมล์?) ไม่รู้ พรรคพวกก็ว่าแบบนั้น (ติดต่อไปแล้วเขาว่ายังไง?) ผมก็โทร.หาครั้งเดียวตอนเช้า เขารับโทรศัพท์ (เขาว่าไง?) ไม่ได้ทำได้ไง เอาอวัยวะเพศมาถูหนู (ยืนยันว่าไม่ได้ถู?) โอ๊ย

 

(ตำรวจเรียกไปสอบปากคำวันไหน?) ยังๆ คือมันพิสูจน์กันได้ ผมข่มขืนหรือบังคับ มันพิสูจน์กันได้ จากนี้ก็ว่าไปตามกระบวนการ เราพร้อมพิสูจน์ตัวเอง เราไม่ได้ข่มขืน (จะแถลงไหม?) ไม่ๆ รอทนาย เราพูดเยอะไม่ได้ เพราะเขาเป็นเยาวชน (เราไม่รู้ว่าเป็นเยาวชน?) แต่ใครจะไปรู้ เจอกันในผับ เพราะในผับ 18-20 เข้าได้ ก็ค่อยว่ากัน ก็รอพิสูจน์กัน ผมไม่ได้ข่มขืนใครอยู่แล้ว"

ผมไม่รู้ งง เหมือนกัน 'สมรักษ์' คาใจ โทร.ถามเด็ก 17 หนูแจ้งความเหรอ?

ขอบคุณ เนชั่นทีวี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ