บันเทิง

ใจหาย 'บอย ปกรณ์' โบกมือลาช่อง 3 ไม่ต่อสัญญา หลังอยู่มากว่า 15 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจหาย โบกมือลาอีกราย "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 เสมือนครอบครัว หลังจากเติบโต ฝังอยู่ที่นี่กว่า 15 ปี พร้อมร่วมงานทุกช่อง

น่าใจหายไม่ใช่น้อย อีกหนึ่งพระเอกคู่ขวัญช่อง 3 มากว่าหลายปี "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า "ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 3 หลังจากที่หมดไป เมื่อช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2023 โดยมีการตกลง และพูดคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องเป็นที่เรียบร้อนแล้ว ตอนนี้อยู่ในฐานะฟรีแลนซ์ ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องไหน และพร้อมกลับไปร่วมงานกับช่อง เสมอ"

 

บอย ปกรณ์ ได้กล่าวว่า "ตอนนี้ หมดสัญญาแล้วครับ เมื่อประมาณสิ้นเดือนที่แล้ว ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ต่อสัญญาครับ เป็นฟรีแลนซ์ไป สำหรับผมแล้วช่อง 3 เป็นทุกอย่างของผม เป็นอีกครอบครัวหนึ่ง มีทุกวันนี้ได้หลักๆ ก็เพราะช่อง 3 ดูแลผม แฃะให้โอกาสผม แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องของอายุด้วยเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แล้วผมก็อยากไปลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย"

ใจหาย 'บอย ปกรณ์' โบกมือลาช่อง 3 ไม่ต่อสัญญา หลังอยู่มากว่า 15 ปี

"คุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องด้วย แต่ว่า เราก็เป็นฟรีแลนซ์ ทางช่อง 3 ยังให้โอกาสผม หรืออยากจะเรียกผมไปทำงานอะไรก็ยินดีเสมอ อย่างล่าสุด ผมหมดสัญญาแล้ว แต่ 2-3 วันที่ผ่านมา เบลล่า ราณี จัดแฟนมีต ซึ่งช่องเป็นคนจัด ผมก็ไปเป็นแขกรับเชิญ ก็ไปทำได้ ผมอยู่ช่อง 3 มา 15 ปีครับ เล่นหนังเรื่องหนึ่งแล้วก็เข้าช่อง 3 เลย"

 

 

"ผมโตมากับช่อง ได้โอกาสจากช่องเยอะมาก ทุกคนรู้จักผมวันนี้ก็มาจากช่อง 3 แต่ละปีมันมีงานอะไรของช่องบ้าง มันก็เหมือนเราฝังไปในตัวแล้ว แต่ก็มีบอกผู้ใหญ่ที่ช่องครับ ถ้าเกิดมีอะไรที่ผมกลับไปช่วยได้ ผมก็ยินดีเสมอ"

 



"ตอนนี้ทุกอย่างเหมือนเดิม แค่จากที่เคยมีสังกัด เป็นไม่มีสังกัดแล้ว เรื่องของการทำงาน การแพลนชีวิต ผมไม่ได้มีอะไรต่างจากเดิมเลย ตอนนี้ ยังไม่มีช่องไหนค่ายไหนติดต่อมา เพราะส่วนใหญ่ ยังไม่ค่อยรู้ครับ เอาเป็นว่าผมก็คงไม่ได้ไปเซ็นที่ไหน แต่ถ้าจะได้ดูกันปีหน้าก็มีซีรีส์เรื่องหนึ่ง หนังเรื่องหนึ่ง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าช่องไหนครับ"

ใจหาย 'บอย ปกรณ์' โบกมือลาช่อง 3 ไม่ต่อสัญญา หลังอยู่มากว่า 15 ปี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ