บันเทิง

‘วิน เมธวิน’ หนุ่มหล่อหน้าหวาน ลุยเจ้าของร้านขนม ร่วมกับครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุยธุรกิจ “วิน เมธวิน” ขึ้นแท่นเจ้าของร้านซุปตาร์หนุ่มหล่อ เปิดตัวครั้งแรกกับร้านขนม SOURI ณ The EmSphere ที่ทำร่วมกับครอบครัว

ครั้งแรกของแบรนด์ SOURI (ซูรี) ร้านขนมสไตล์ Contemporary Patisserie ที่จะเปิดเป็นแบบ Permanent Store ที่ The EmSphere แบรนด์ขนมมาการองแสนอร่อยของ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” นักแสดงและศิลปินสุดฮอต ที่ได้ก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมาร่วมกันกับพี่สาวที่มีความรู้ความสามารถในด้านการทำขนม พร้อมด้วยสมาชิกภายในครอบครัวคนอื่นๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในงานออกแบบต่างๆ

สาขาใหม่นี้ ได้ตกแต่งร้านตามสไตล์ Art Deco ที่เป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิค และความทันสมัย ประกอบไปด้วยสีสันที่สดใส ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้รูปทรงมาการองสุดคิ้วท์ พร้อมทั้งลวดลายบนพื้นที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับร้าน

‘วิน เมธวิน’ หนุ่มหล่อหน้าหวาน ลุยเจ้าของร้านขนม ร่วมกับครอบครัว

SOURI เป็นแบรนด์ขนมที่ตั้งใจสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่ได้เข้ามารับประทานหรือได้รับเป็นของฝาก โดยมี 7 เมนูพิเศษ สไตล์ Contemporary Patisserie ซึ่งมีที่เฉพาะสาขา EmSphere เท่านั้น เมนูใหม่ที่ SOURI ตั้งใจรังสรรค์และพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบ เพื่อให้ได้รสชาติที่จะสร้างรอยยิ้มตั้งแต่คำแรกที่ได้ทาน ไม่ว่าจะเป็น Signature Corn Soup, Banoffee Millefeuille หรือ French Toast Stick เป็นยิ่งกว่าคำว่า hand made แต่ heart made สุดๆ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขในทุกๆ คำที่ได้ทานขนม ดังเช่นความหมายของชื่อร้าน SOURI (ซูรี) ซึ่งมาจากคำภาษาฝรั่งเศส คำว่า Sourire [SURIR] ที่แปลว่า รอยยิ้ม

 

 

 

วิน เมธวิน เผยว่า “เราอยากให้ลูกค้าทุกคนมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทานขนมของร้านเรา ภายใต้สโลแกนของร้านที่ว่า Your smile is our favorite” 

‘วิน เมธวิน’ หนุ่มหล่อหน้าหวาน ลุยเจ้าของร้านขนม ร่วมกับครอบครัว

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมี Exclusive Menu สำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็น Pistashio Strawberry Parfait, Hazelnut Praline Roll Cake หรือ เครื่องดื่ม Mint White Chocolate เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนครับ อีกทั้งทางร้านยังมีมาการองรสชาติพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Hot Cocoa, Mint Chocolate Chips, White Choc Macadamia, Biscoff Biscuits Frosted Wild Berry มาพร้อมกับกล่อง Festive ที่จัดทำขึ้นสำหรับเทศกาลพิเศษนี้เท่านั้น สำหรับจุดเด่นของมาการองแบรนด์ SOURI นอกเหนือจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยน่ารักจากการเลือกใช้สีและการตกแต่งตัวขนมแล้ว ยังมีปริมาณของไส้ที่อัดแน่นเต็มคำซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ