บันเทิง

เฉลยแล้ว 'มิว นิษฐา' อุ้มท้องลูกชาย - ลุ้นคลอดช่วงคริสต์มาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว นิษฐา" ควง "เซนต์ ธราภุช" - "น้องมาริน" อัลตราซาวด์ เฉลยเพศลูกคนที่ 2 แล้ว คือ ลูกชาย ลุ้นคลอดก่อนคริสต์มาส ชวนทุกคนช่วยคิดชื่อลูก

ขอแสดงความยินดีอีกครั้ง หลังจากนางเอกสาว "มิว นิษฐา" ออกมาประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2 กับสามีนักธุรกิจ "เซนต์ ธราภุช" ลูกสาวคนสวย "น้องมาริน" เตรียมเป็นพี่สาว ซ้อมเลี้ยงน้องรอ ล่าสุด ออกมาเฉลยเพศลูกแล้ว หลังจากไปอัลตราซาวด์ลุ้นผมพร้อมหน้ากัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก

ในช่องยูทูปของแม่มิว ได้เปิดคลิปขณะพาน้องมารินมาดูอัลตราซาวด์แบบ 4D พร้อมเฉลยเพศลูก โดยในคลิปเล่าว่า ตอนแรกเพิ่งไปรับมารินมาจากโรงเรียนตั้งใจจะพากลับบ้าน จนแม่มิวบอกว่า "ไปดูเบบี๋ก่อน เดี๋ยวพามารินกลับบ้านนะ เพราะกลัวง่วง แต่มารินก็อยากไปด้วย ตอนไปดูก็อยู่ดูให้กำลังใจไม่ห่างตลอดการอัลตาซาว์"

เฉลยแล้ว 'มิว นิษฐา' อุ้มท้องลูกชาย - ลุ้นคลอดช่วงคริสต์มาส

 

ขณะอัลตราซาวด์ได้บรรยายภาพว่า น้องจมูกโด่ง แก้มป่อง ทั้งนี้ทางด้านของคุณหมอซึ่งเป็นคุณหอมที่ทำคลอดน้องมาริน ได้เฉลยเพศลูก คือ "ลูกชาย" และคาดว่า น่าจะคลอดในวันที่ 23 ธันวาคม 2023 ต้อนรับวันคริสต์มาส 

เฉลยแล้ว 'มิว นิษฐา' อุ้มท้องลูกชาย - ลุ้นคลอดช่วงคริสต์มาส

 

 

สำหรับชื่อของลูกชายนั้น มิว นิษฐา กล่าวว่า "ตอนนี้ ยังไม่ได้ชื่อ มีหลายคนช่วยคิด อาทิ วิโอเลต ตั้งชื่อ มาคัส , หมาก ปริณ เสนอชื่อ มีค่า , เจมส์ ธีรดนย์ เสนอชื่อ ไมล์ , มาร์กี้ คิดชื่อ มาร์โค ซึ่งยังไม่ได้ชื่อแบบปิ๊งๆ ถ้าใครมีชื่อไหนเสนอมาได้เลยทั้งชื่อจริง และชื่อเล่น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ