บันเทิง

กูรูมาเอง TOP5 'Miss Universe 2023' เก็งแล้ว ลุ้นเวอร์ 'แอนโทเนีย'ติดโผมั้ย?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด "เชรี่ ไอศวรรฎา ศิริลักษณ์" กูรูนางงามชื่อดัง ดีกรีเป็นเเฟนพันธุ์เเท้นางงามจักรวาล (Miss Universe) ได้ออกมาช่วยวิเคราะห์คาดการ ผล Top 5 Miss Universe 2023 ที่มีโอกาสจะครองมงกุฎในครั้งนี้ให้เห็นกันด้วย "แอนโทเนีย" ติดโผมั้ย ติดตาม

จับตามมองกันทั่วโลก สำหรับการประกวด Miss Universe 2023 รอบตัดสิน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 9.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ตัวแทนสาวไทยอย่าง "แอนโทเนีย โพซิ้ว"ทำได้ดีมาก

 

จนแฟนนางงามและคนในโลกออนไลน์ต่างชื่นชมถึงความหวังของคนไทยว่า "แอนโทเนีย"จะสามารถสานฝันมงกุฎนางงามจักรวาลคนไทย 3 มาสู่ดินแดนศิวิไลยได้ 

และล่าสุด "เชรี่ ไอศวรรฎา ศิริลักษณ์" กูรูนางงามชื่อดัง ดีกรีเป็นเเฟนพันธุ์เเท้นางงามจักรวาล (Miss Universe) ได้ออกมาช่วยวิเคราะห์คาดการ ผล Top 5 Miss Universe 2023 ที่มีโอกาสจะครองมงกุฎในครั้งนี้ให้เห็นกันด้วย 

 

 

  • Thailand – แอนโทเนีย โพซิ้ว
  • Colombia – มารีอา กามิลา อะเบยา โมนตานเญซ
  • Brazil – มาเรีย เอจูอาร์ดา ฆิเบย์รู บริชานี
  • Venezuela – ดิอานา กาโรลีนา ซิลบา ฟรานซิสโก
  • South Africa – ไบรโอนี แนตาลี โกเวนเดอร์

แอนโทเนีย โพซิ้ว

มารีอา กามิลา อะเบยา โมนตานเญซ

มาเรีย เอจูอาร์ดา ฆิเบย์รู บริชานี

ดิอานา กาโรลีนา ซิลบา ฟรานซิสโก

ไบรโอนี แนตาลี โกเวนเดอร์

 

ขณะที่ "น้ำตาล ชลิตา"นางงามรุ่นพี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า "มง3 มาแน่" ด้าน "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนโพสต์ของ "น้ำตาล ชลิตา" โดยบอกว่า "ไม่เกินจริง"

 

งานนี้ยิ่งสร้างฝันให้แฟนนางงามไทยนั้นเติบโตขึ้นไปอีกว่า "แอนโทเนีย"จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้เมืองไทยได้ ก็ต้องมารอลุ้นกัน 19 พฤศจิกายนนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ