บันเทิง

หาดูยาก 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ซ้อมเต้นหนัก ออกปากชม 'เบลล่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" โดนแซวอ่วมเรื่องเต้น ยอมรับหาดูยาก อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย? อลังการ ซ้อมหนัก เพื่อ 3 นาทีนี้ ออกปากชม "เบลล่า ราณี" เก่งมาก - เปิดใจตำแหน่ง CEO ปีหน้าเตรียมร่วมงาน "วิน เมธวิน"

เก่งมากความสามารถไม่เกินจริง สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าของบริษัทดูแลศิลปินแล้ว ล่าสุด ฝากผลงานการแสดงทิ้งท้ายปีกับภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมอดี้ที่มีกลิ่นอายแบบใหม่ไม่เหมือนใคร "Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า" พร้อมเปิดใจการเต้นในหนังเรื่องนี้

(เป็นอย่างไรบ้างโดนแซวเยอะเรื่องเต้น ?)

"ถือว่าทุกคนพูดได้ถูกต้องมากเลยครับ มันยากมาเลยระ มันใช่แค่เต้น มันมีเรื่องบล็อกกิ้ง เต้นแล้วประโยคนี้ต้องพูดว่าอะไร อารมณ์แบบไหน เหตุการณ์ยังไง ทั้งแสดง ฟังไปด้วย แล้วไหนจะคิวกล้องอีก เต้นให้ถูกอย่างเดียวก็ว่ายากแล้ว มันรกไปหมดครับ บางทีต้องถามว่า เวลามือก้าวขา มือเราไปทางไหน มันเป็นอะไรที่ไม่ถนัดจริงๆ ตอนนี้ไม่ห่วงอะไรในหนังเลย หวงซีนนี้นี่แหละ มี 3 นาที แต่ถ่าย 2 วัน เป็นทีมบอลลีวูดมาถ่ายเลย อลังการมาก เพื่อให้เห็นทุกมุมมากที่สุด" 

หาดูยาก \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ซ้อมเต้นหนัก ออกปากชม \'เบลล่า\'

 

 

(จากนี้จะมีเต้นให้ดูไหม ?)

"พิเศษเฉพาะในหนัง Congrats My Ex! ครับ เป็นไฮไลท์ของหาดูยาก อาจจะเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่จริงผมชอบเต้นนะ แต่มันกดดัน และเต้นอินเดียไม่ได้เต้นเหมือนปกติ ซึ่งพี่เบลเก่งมาก ไม่แพ้ชาวอินเดียเลย ยิ่งทำให้ผมดูแย่ไปอีก ที่จริงผมซ้อมเยอะมาก ซ้อมแบบ  5 - 7 วัน เพื่อ 3 นาทีนี้ มันแบบเราต้องเก่งมากวชิรวิชญ์ ไป"

 

 

(บทบาทการแสดงเรื่อง Congrats My Ex! ?)

"เป็นตัวละครที่มีความสามารถเยอะมากๆ และเป็นคนขี้เบื่อ หากกิจกรรมใหม่ๆทำตลอดเวลา ผมเลยต้องเรียนทุกอย่างเพื่อจะได้ทำเป็น และแสดงสมบทบาทครับ"

 

 

(ตำแหน่งเจ้าของบริษัท เป็นอย่างไรบ้าง ?)

"เหนื่อยมากเลยครับ เหมือนมีโอกาสได้ลองทำธุรกิจเสื้อผ้ามาแล้ว แต่อันนี้เป็นอีกแบบ ผมยังพอมีประสบจากอันเดิมเ แต่ช่วงเริ่มๆ ยังต้องปรับอะไรหลายอย่าง ตอนนี้ กำลังตามหาทีม ต้องรับคนเพิ่มเยอะมากๆ ต้องเปิดรับสมัครหลายตำแหน่ง แต่ตอนนี้มีศิลปินคนเดียว ถ้ารับยังไง ใครสนใจทำงานด้วยกัน สามารถติดตามได้ครับ"

 

 

(ชินไหม กับคนเรียก CEO เจ้าของบริษัท ?)

"ยังไม่ชิน ที่จริงชอบคนเรียก ไบร์ท มากกว่า และยังชลให้คนเรียกน้องๆอยู่ (เรียกบอสไหม) มี แต่บอสจะเป็นแบบกะแนะกะแหนมากกว่า แกล้งกันน่ารักๆ"

 

 

(คอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย side by side กับ วิน เมธวิน แล้วโพสต์ซึ้ง?)

"ครั้งสุดท้ายของทัวร์ เราอยู่กับคอนเซปท์นี้มานาน จนผูกพัน ซึ่งต่อให้เจอวินในงานอื่นๆ มันก็ไม่ใช่  side by side"

 

 

(เจอวินหลังจากนี้ความรู้สึกมันจะต่างจากเดิมไหม ?) 

"ไม่ค่อยต่างครับ ที่จริงตอนเราอยู่ค่ายเดียวกันเราต่างคนต่างทำงาน มีงานอะไรก็มาร่วมทำงาน ต่อให้เราไม่อยู่ในบ้านเดียวกันก็ยังเป็นเหมือนเดิม และปีหน้า ผมกับวินก็จะมีโปรเจกซ์ร่วมกันครับ ต้องทำอะไรกับวินแล้ว 1 อย่างแต่ยังบอกไม่ได้ ขอบคุณวิน ขอบคุณแฟนคลับทุกคน เราใช้เวลานานในการทำ บางทีเราเจอแฟนคนเดิม ขอบคุณมากที่ซัพพอร์ต อยากดูโชว์เราที่พัฒนาๆขึ้นๆ งานนี้จะออกมาลื่นไหลไม่ได้ ถ้าเราไม่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกัน"

 

 

(งานที่จะทำร่วมกับวิน ?)

"เป็นโฆษณาครับ"

 

 

(BRIGHT THE FIRST FAN MEETING ส่งท้ายปี ?)

"สำหรับปลายปีนี้ จะมีเฟิร์สแฟนมีตติ้งใครยังไม่มีบัตร ซื้อบัตร เห็นอะไรที่ไม่ได้เห็นหลายอย่าง อยากให้ทุกคนมาอบอุ่นด้วยกัน งานนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ทุกคนจะมีรอยยิ้ม มูฟเมนต์อาจจะน้องหน่อย แต่โมเมนต์เยอะมากๆครับ และมีแขกรับเชิญแน่นอนครับ"

หาดูยาก \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ซ้อมเต้นหนัก ออกปากชม \'เบลล่า\'

 



 

logoline