บันเทิง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' จัดปาร์ตี้แฟนมีต - พาแบรนด์เสื้อโกอินเตอร์ x Disney

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าแบบรัวๆ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เตรียมจัดปาร์ตี้ BRIGHT THE FIRST FAN MEETING และล่าสุด พาแบรนด์ "ASTRO STUFFS" ร่วมฉลอง 100 ปี "DISNEY" เปิดคอลเลกชันใหม่!!!

ปีทองของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ศิลปิน นักแสดงที่ตอนนี้ขึ้นแท่น CEO บริษัท Clound 9 Entertainment หลังจากที่เปิดตัวไปแล้ว ล่าสุด เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง ชวนทุกคนมาปาร์ตี้ "BRIGHT THE FIRST FAN MEETING Presented by Lazada" จัดขึ้นในวันที่ 23 - 24 ธ.ค. 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

​It’ s time to PARTY!!! ได้เวลามาปาร์ตี้กับ BRIGHT&FRIEND ที่ BRIGHT’s HOME PARTY ปาร์ตี้ที่ทุกคนจะได้สนุกไปกับเสียงดนตรี ดีเจสุดเฟี้ยว ที่พร้อมจัดเต็มความบันเทิงให้กับทุกคนในบรรยากาศสุดอบอุ่นเข้ากับช่วงเวลาปลายปี ในสไตล์โฮมมี่ตามแบบของไบร์ท ปักหมุดรอวันเปิดจำหน่ายวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้  

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' จัดปาร์ตี้แฟนมีต - พาแบรนด์เสื้อโกอินเตอร์ x Disney

นอกจากจะมีปาร์ตี้แล้ว ในฐานะเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ASTRO STUFFS (แอสโตร สตัฟส์) ล่าสุด เนื่องในวันครบรอบ 100 ปี DISNEY กับตำนานเหนือกาลเวลาที่อยู่ในใจผู้คนทั่วโลก เพื่อร่วมฉลอง "Disney100" แบรนด์ ASTRO STUFFS ได้ร่วมสร้างสรรค์ DISNEY 100 COLLECTION คาแรกเตอร์สุดคลาสสิก ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำจากรุ่นสู่รุ่นมายาวนานถึง 100 ปี

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' จัดปาร์ตี้แฟนมีต - พาแบรนด์เสื้อโกอินเตอร์ x Disney

 

 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ผู้ก่อตั้ง แอสโตร สตัฟส์ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากครับ ที่ แอสโตร สตัฟส์ ได้รับโอกาสให้เป็นส่วนหนึ่งจากพันธมิตรจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ    ร่วมส่งคอลเลกชันสินค้าสุดพิเศษ เพื่อร่วมฉลอง 100 ปี ของ DISNEY โดยแอสโตร สตัฟส์ เป็นสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกลุคได้  

 

 

โดยครั้งนี้เราได้สร้างสรรค์ ออกแบบคอลเลกชันพิเศษจากตัวละครดิสนีย์ในตำนาน มาอยู่ในไอเท็มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ตฮาวาย สเวตเชิ้ต ฮู้ดดี้ บอมเบอร์แจ็คเก็ต และกระเป๋าโท้ทรุ่นพิเศษ  อยากชวนทุกคนมาร่วมเก็บความทรงจำไปด้วยกันนะครับ  ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 พ.ย.นี้ ณ Siam Center x ASTRO Stuffs Pop-Up Store ATRIUM 1 ชั้น G Siam Center ขอบคุณมากครับ"

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' จัดปาร์ตี้แฟนมีต - พาแบรนด์เสื้อโกอินเตอร์ x Disney
 

logoline