บันเทิง

คืนดีแล้ว 'ใบหม่อน กิตติยา - แจ็ค แฟนฉัน' แค่เข้าใจผิด ขอโทษที่ใจร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอช้า เดินหน้าต่อรัก 8 เดือน หลังสายฟ้าฟาดจบความสัมพันธ์ในไม่ถึงวัน "ใบหม่อน กิตติยา" เปิดภาพคืนดี "แจ็ค แฟนฉัน" ปมเข้าใจผิด ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันแล้ว

แตกตื่นกันทั้งวงการบันเทิง สำหรับคู่รักดาราที่หลายคนต่างจับมอง "แจ็ค แฟนฉัน" หรือ "แจ็ค เฉลิมผล" กับ "ใบหม่อน กิตติยา" หลังจากเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ได้เปิดโมเมนต์คุกเข่าสวมแหวนขณะควงคู่เที่ยวทริปญี่ปุ่น ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์สายฟ้าฟาดกลางไอจี

ล่าสุด ใบหม่อน ได้ออกมาแก้ข่าว ตอนนี้กลับมาทำความเข้าใจกันเช่นเดิม เดินหน้าความรักต่อ "ตอนนี้เราทั้งสองคน ได้ปรับความเข้าใจกันแล้วค่ะเราคุยกันด้วยเหตุผล อาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อย ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่ใบโพสต์ไปเป็นเพราะความใจร้อน ตอนนี้เข้าใจกันดีแล้วค่ะ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งค่ะ 🙏🏻🫶🏻💗"

คืนดีแล้ว \'ใบหม่อน กิตติยา - แจ็ค แฟนฉัน\' แค่เข้าใจผิด ขอโทษที่ใจร้อน

 

 

ทางด้านของ แจ็ค แฟนฉัน ได้ออกมาคอมเมนต์ตอบว่า "ขอโทษนะครับต่อไปจะใจเย็นและมีสติมากขึ้น (ทั้งคู่) 🙏 ❤️🌻" ทั้งนี้สตอรี่ไอจีของใบหม่อนยังได้โพสต์ภาพไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี ที่ขึ้นชื่อเรื่องสมหวัง และหลายคนมักจะไปขอเรื่องความรัก

คืนดีแล้ว \'ใบหม่อน กิตติยา - แจ็ค แฟนฉัน\' แค่เข้าใจผิด ขอโทษที่ใจร้อน

 

 

ซึ่งหากย้อนไปเมื่อวันเกิดปีที่ 24 ที่ผ่านมาของใบหม่อน  แจ็ค แฟนฉัน ได้คุกเข่าสวมแหวนที่นิ้วนางขอจอง "ใบหม่อนวันเกิดหนูวันนี้ พี่ขอจองหนูนะครับ" ซึ่งได้ออกมากล่าวถึงแหวนวงนี้ว่า เป็นแหวนแทนใจ และของขวัญวันเกิด ยังไม่ใช่แหวนหมั้น แต่มีการคุยกันว่าขอจองไว้ก่อน หลังจากคบหากันมากว่า 8 เดือน 

คืนดีแล้ว \'ใบหม่อน กิตติยา - แจ็ค แฟนฉัน\' แค่เข้าใจผิด ขอโทษที่ใจร้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ