บันเทิง

เซอร์ไพรส์ 'แจ็ค แฟนฉัน' คุกเข่าสวมแหวนจองตัว 'ใบหม่อน กิตติยา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จริงจัง ไม่ใช่คอนเทนต์แน่นอน "แจ็ค แฟนฉัน" เซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวน "ใบหม่อน กิตติยา" ขอจองตัวในวันเกิดปีที่ 24

อีกหนึ่งคู่รักดาราที่หลายคนต่างจับมอง "แจ็ค แฟนฉัน" หรือ "แจ็ค เฉลิมผล" ที่หลังจากประกาศคบหาดูใจกับ "ใบหม่อน กิตติยา" เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ก็เปิดโมเมนต์หวานแบบไม่มีพัก สยบมรสุมดราม่าต่าง และล่าสุด เพิ่งจะควงคู่เที่ยวทริปญี่ปุ่น พร้อมเปิดโมเมนต์แสนโรแมนติก

ทำเอาหลายคนกรี๊ดยิ่งกว่า เมื่อ แจ็ค แฟนฉัน คุกเข่าสวมแหวนที่นิ้วนางขอจอง ใบหม่อน กิตติยา ในวันเกิดปีที่ 24 ของฝ่ายสาว พร้อมข้อความว่า "ใบหม่อนวันเกิดหนูวันนี้ พี่ขอจองหนูนะครับ 💍 ❤️ #ขอให้น่ารักแบบนี้ตลอดไป #อยู่ด้วยกันไปนานๆนะครับ 29/10/66 🧓❤️👩‍🦰 #ขอบคุณนิคกี้เพื่อนรักขอบคุณพี่เบียร์ใบหยกขอบคุณพี่ยศขอบคุณพี่จตุรงค์ขอบคุณพี่โน๊ตจูเนียร์ขอบคุณพี่โยขอบคุณพี่เฟย ขอบคุณพี่เป้ ขอบคุณแม่กุ้ง ขอบคุณโอมและผจกโอม และทีมงานทุกคน จริงๆมาถ่ายหนัง 20 วันที่ญี่ปุ่น โคตรเหนื่อยเลยแต่วันนี้หายเหนื่อย ❤️🙏 #รอดูแมนยูต่อครับ 5555555555"

เซอร์ไพรส์ 'แจ็ค แฟนฉัน' คุกเข่าสวมแหวนจองตัว 'ใบหม่อน กิตติยา'

ย้อนไปในเดือน ก.ค. 2566 ทั้งสองคนเคยออกมาเปิดใจในรายการแฉว่า คบแบบจริงจัง ไม่ใช่คอนเทนต์ และตอนนี้คบ 5 เดือนแล้ว (หากนับปัจจุบันนี้ คบหาดูใจราว 8 เดือน) และยังกล่าวถึงแพลนการแต่งงาน โดย แจ็ค บอกว่า "ถ้าพูดตรงๆ มีวางแพลนไว้ เรื่องจริงครับ บอกในรายการแฉที่แรกว่าคนนี้มีสิทธิ์จะแต่งงานครับ ผมวางไว้แล้วครับ ถ้าคบกันไปราบรื่นก็จะแต่ง ยูวิวแมรี่มี ถ้าเขาโอเคก็จัดหนักเลยครับ"

เซอร์ไพรส์ 'แจ็ค แฟนฉัน' คุกเข่าสวมแหวนจองตัว 'ใบหม่อน กิตติยา'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ