บันเทิง

เปิดวาร์ป แสตนอิน ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ หล่อไม่แพ้กัน ดีกรีครูดนตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากเก็บใจไว้ให้ทั้ง พ่อเดช พ่อเรือง พ่อริด ความหล่อ “โป๊ป ธนวรรธน์” ว่ามากแล้ว เจอแสตนอิน ทำเอาหลายคนขอวาร์ป

กระแสออเจ้าแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร "พรหมลิขิต" ที่ตัวละครแต่ละคนเปิดมาก็สร้างเสียงฮือฮา รวมถึง "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่รับหนักจัดเต็ม 3 บทบาท คือ "พ่อเดช" รุ่นวัยกลางคน พร้อมด้วยลูกแฝด 2 คน "พ่อเรือง" แฝดพี่แสนสุขุม และ "พ่อริด" แฝดน้องสุดขี้เล่น จนกวาดคำชมในรายละเอียดที่เก็บได้ครบ เข้าถึงใจคนดู

โซเชียลฮือฮายิ่งกว่า ผู้ใช้บัญชีติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเบื้องหลังฉากการถ่ายทำ  4 พี่น้องแห่งบ้านวิสูตรสาคร ปรากฏให้เห็น พ่อเรือง ที่ต้องเดินผ่าน พ่อริด ในละครอาจจะเห็นโป๊ป 2 คน แต่ความจริงแล้วนั้น คือ แสตนอิน หรือ นักแสดงตัวแทน ที่โผล่มาสร้างความหวีดแรงให้กับทุกคนที่ได้เห็นไม่ใช่น้อย 

เปิดวาร์ป แสตนอิน ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ หล่อไม่แพ้กัน ดีกรีครูดนตรี

เปิดวาร์ป : สำหรับแสตนอินของโป๊ปที่รับบทควบคู่ทั้ง พ่อริด พ่อเรือง คือ "กีต้าร์ วสวัตติ์ วีระกุล" จบการศึกษาจาก คณะศิลปศึกษา สาขาวิชาดนตรีคีตศิลป์ไทยศึกษา แขนงวิชาดนตรีไทย ที่ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ มีอาชีพเป็นครูสอนดนตรีไทย ซึ่งเครื่องดนตรีสุดโปรด คือ ระนาด อีกทั้งยังมีอาชีพเป็นนายแบบ และเคยปรากฏตัวในโฆษณาหลายตัว และยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัททิพยประกันภัย แต่บอกก่อนเลยว่า หนุ่มคนนี้มีเจ้าของหัวใจแล้ว ดีกรีไม่ธรรมดา สาวจุฬา เป็นนางแบบ และนางแบบมือเลยทีเดียว ใครอยากติดตามหนุ่มคนนี้ สามารถส่องวาร์ป IG : wasawad.gt 

เปิดวาร์ป แสตนอิน ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ หล่อไม่แพ้กัน ดีกรีครูดนตรี เปิดวาร์ป แสตนอิน ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ หล่อไม่แพ้กัน ดีกรีครูดนตรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ