บันเทิง

น้ำตาท่วม 'โฟกัส ไมค์หมดหนี้' เสียแชมป์ 58 สมัย ได้เงินล้าน แถมบริจาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำตาท่วม "โฟกัส ไมค์หมดหนี้" อำลาตำแหน่ง หลังคว้าแชมป์ 58 สมัย คว้าเงินรางวัลสะสม 1,619,779 บาท แต่น้ำใจดีบริจาคเงินให้แชมป์คนอื่น 235,000 บาท

น้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว หลัง "โฟกัส-จรัสพล ผ่องแผ้ว" หรือ "โฟกัส ไมค์หมดหนี้" อำลาตำแหน่ง หลังคว้าแชมป์ 58 สมัย คว้าเงินรางวัลสะสม 1,619,779 บาท แต่น้ำใจดีบริจาคเงินให้แชมป์คนอื่น 235,000 บาท โดยบรรยากาศในรายการเทปดังกล่าว "ไชยา มิตรชัย" ตัดสินใจเลือก "ไอซ์ อานันต์" พระเอกลิเก ผู้ท้าฝันจากราชบุรี เป็นแชมป์คนใหม่ ทำให้ โฟกัส หนุ่มขอนแก่น เสียแชมป์ 

"โฟกัส ไมค์หมดหนี้"

โดย "ไชยา มิตรชัย" กอดและชื่นชมความกตัญญูของโฟกัส และอวยพรให้เจอแต่สิ่งดี ด้าน "สุนารี ราชสีมา" เช่นกัน กล่าวว่า ไม่ต้องเสียใจ สู้เต็มที่แล้ว และอนุโมทนาบุญกับสิ่งที่ได้ช่วยเพื่อนๆ ระหว่างทางทุกๆคน ส่วน "ตั๊ก ศิริพร" บอก ขอให้ภูมิใจในตัวเอง ทุกคนภูมิใจ และรักโฟกัสมากๆ ขอให้เป็นนักร้องที่มีชื่อคนหนึ่งของเมืองไทย

"โฟกัส ไมค์หมดหนี้"

สำหรับ "โฟกัส-จรัสพล ผ่องแผ้ว" หรือ "โฟกัส ไมค์หมดหนี้" หนุ่มขอนแก่น แชมป์ 58 สมัย หลังจากมาออกรายการ ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค ได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยตามที่ใฝ่ฝันแล้ว 


นอกจากนี้ทางรายการได้โพสต์โมเมนต์ที่ "ไชยา มิตรชัย" ตัดสินใจเลือก "ไอซ์ อานันต์" และทำให้โฟกัสเสียแชมป์ในแคปชั่นว่า "วินาที "โฟกัส จรัสพล" เสียแชมป์ แต่ครอบครัวไมค์หมดหนี้ ยังอบอุ่นกับน้องเสมอ"

"โฟกัส ไมค์หมดหนี้"

"โฟกัส ไมค์หมดหนี้"

"โฟกัส ไมค์หมดหนี้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ