บันเทิง

เฉลย 'กรีน อัษฎาพร' เจ้าของโรงแรมแค่ชวนกินข้าว ลั่นสเปค ขอคนดี มีเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรีน อัษฎาพร" 1 ใน 5 นางเอกถูกโยงซุ่มคบไฮโซเจ้าของโรงแรม ล่าสุด เฉลย ไม่มีไฮโซจีบ แค่ชวนกินข้าว เพราะรู้จักกันมานาน หนุ่มเกาหลีที่เคยโผล่ร่วมเฟรมแค่เพื่อน พร้อมแจงภาพธันวาโผล่ในไอจีนั้น ทั้งยังตอบสเปค คนดี มีเงินก็ดี

บรรดานักสืบเล็งหาที่มากันเลยทีเดียว หลังจากที่ พชร์ อานนท์ หย่อนคำใบ้ 1 ใน 5 นางเอกตัวท็อปกำลังซุ่มคบไฮโซเจ้าของโรงแรม หรือมีเจ้าของโรงแรมมาตามจีบ ซึ่งหนึ่งในนั้นมี "กรีน อัษฎาพร" ที่ถูกจับตามอง ล่าสุด ไม่รอช้ารับมีหนุ่มดีกรีเจ้าของโรงแรมมาชวนกินข้าว แต่สถานะในตอนนี้ยังโสด!

กรีน อัษฎาพร ได้ตอบถึงประเด็นที่ถูกโยงมานี้ว่า "กรีนยังไม่รู้เรื่องข่าวนี้เลย เพิ่งจะได้ยินมาเหมือนกัน ถามว่ามีไฮโซมาจีบบ้างมั้ย ไม่มี แต่ก็มีแบบชวนมากินข้าวแต่ยังไม่มีอะไร เหมือนคนรู้จักมันก็มีจังหวะพอดี คือจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ก็มีโอกาสไปกินข้าวที่โรงแรมเขาครั้งนึง ก็เหมือนได้คุยกัน"

เฉลย 'กรีน อัษฎาพร' เจ้าของโรงแรมแค่ชวนกินข้าว ลั่นสเปค ขอคนดี มีเงิน

 

 

"เขาก็บอกว่า ถ้ากลับมาแล้วกลับมากินข้าวด้วยกันอีกนะ เราก็เลยบอกไปว่าได้ค่ะ ก็เหมือนรับปากไว้แล้วว่ากลับไปจะไปกิน จะไปช่วยรีวิว ก็ประมาณนั้น ไม่ต้องจับตามองไม่มีอะไรเลย เขาพึ่งจะชวนไปกินครั้งแรก"

 

 

สถานะตอนนี้? : "สถานะตอนนี้ คือ โสดค่ะ ไม่ได้มีใคร ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นจริงเป็นจัง จริงๆ ตอนนี้ก็เปิดใจ ไม่ได้ปิดใจ แค่คนที่เข้ามาก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้เยอะๆ เพราะเราก็อายุไม่น้อยแล้ว รู้สึกว่าคนที่เข้ามาต้องรับความเป็นตัวเราให้ได้ เราก็ต้องรับเค้าให้ได้ มันต้องมากันคนละครึ่งทาง ไม่อยากให้กลับไปเป็นเหมือนที่เคยผ่านมา ไม่อยากทำให้คนที่เราคุยด้วยต้องมาเจ็บปวดทีหลัง ต้องมาเสียใจทีหลัง เพราะฉะนั้นก็เลยรู้สึกว่าช่วงเวลาที่เรารู้จักกันช่วงแรกๆ รู้จักกันให้ดี เรียนรู้กันมากๆ"

 

 

 

ปรากฏภาพ ธันวา อดีตคนรู้ใจ เก็บของที่บ้าน : "ไม่มีอะไรค่ะ กรีนบริสุทธิ์ใจก็เลยไอจีลงสตอรี่ เขาก็มาเก็บของไม่มีอะไร ตอนที่เก็บของกรีนก็อยู่ เค้าจะไลน์มาบอกก่อน คือรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ เราบริสุทธิ์ใจเราลงไอจีสตอรี่เพราะเราบริสุทธิ์ใจจริงๆ"

 

สเปกขอคนดีและมีเงิน? "เป็นคนดีค่ะ แล้วก็มีตังค์ด้วยก็ดี (หัวเราะ) รวยด้วยก็ดี ที่บ้านหนี้เยอะ ส่วนภาระตอนนี้ก็เบาหน่อยแล้วมั้งค่ะ แต่ก็ยังต้องรับผิดชอบไปเรื่อยๆ"

 

 

ยันหนุ่มเกาหลีที่เป็นข่าวไม่ใช่แฟน? : "ไม่มีแฟน เอาจริงๆ อยู่ที่เกาหลีไม่มีเลยค่ะ เพราะกรีนเป็นคนต่างชาติ แล้วคนเกาหลีอย่างที่เรารู้เขาพูดภาษาอังกฤษกันค่อนข้างน้อย แล้วพอเราเป็นคนต่างชาติพูดภาษาอังกฤษกับเขา เขาก็ค่อนข้างจะถอยห่างจากเรา ก็จะพูดภาษาเกาหลีได้บ้างนิดหน่อย ไม่ค่อยเยอะ แต่ที่เห็นเป็นข่าวนั่นคือเพื่อนเกาหลีที่เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ได้รู้จักกันเพราะบังเอิญไปงานที่นั่นแล้วได้รู้จักกันค่ะ เขาน่ารักเทคแคร์เรา แต่เป็นเพื่อน ไม่มีหนุ่มๆ มาจีบ คือกรีนไม่ได้เล่นแอปฯ แบบนั้นด้วย"

 

 

"แล้วจุดประสงค์ที่กรีนไปเกาหลีคือไปเรียนภาษาจริงๆ แล้วพอมีข่าวออกไปว่าเขาคือแฟนใหม่กรีน เขาบอกไม่เป็นไร คือเขาฟังไม่รู้เรื่อง สมมติเราให้สัมภาษณ์เขาก็ต้องเอาข่าวนี้ไปให้เพื่อนเขาแปลอีกที ซึ่งมันก็ใช้เวลาหลายวัน ซึ่งมันก็เก่าไปแล้ว เราก็จะลืมที่จะถามเขาไปแล้วอะไรแบบนี้ เขาก็โดนเปิดวาร์ปเยอะมาก เขาจะมีไอจีที่เป็นไพรเวตของเขาอยู่ ก็มีคนไปตามไอจีเขาเยอะ เขาก็ตกใจนิดหน่อย"

เฉลย 'กรีน อัษฎาพร' เจ้าของโรงแรมแค่ชวนกินข้าว ลั่นสเปค ขอคนดี มีเงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ