บันเทิง

'แพทริเซีย' เดือด ถูกแฉเป็นเมียน้อย ต่อหน้าพ่อแม่ ลุกหยุมหัว 'แอน ทองประสม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้มข้นทุกตอน จนแฟนๆไม่กล้ากระพริบตา ล่าสุดเดินทางมาถึงฉากในตำนานกับการแฉเมียน้อยกลางโต๊ะอาหารที่แฟนละครรอคอยกันแล้ว กับละคร เกมรักทรยศ (The Betrayal)

สปริตแรง แอน ทองประสม หลังความรักกลายเป็นความแค้น ขอแฉคุณหนูเมียน้อยให้สะใจ ก่อนยอมหัวเหม็นปลาหมึก เพราะเจอ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ฟิวส์ขาดตบหัวทิ้งก่อนจับยีหัวลงจานปลาหมึกกลางโต๊ะอาหาร ด้านสามีสองใจ อนันดา เอเวอริงแฮม ก็ฉ่ำไม่เบาเจอสาดไวน์ใส่หน้าเต็มๆ 

เกมรักทรยศ (The Betrayal)

โดยฉากนี้เป็นตอนที่  หมอเจน (แอน) ควง อธิน(อนันดา) มาดินเนอร์สุดหรูที่คฤหาสน์ของท่านบุญณ์ญาณ์ (เจี้ยบ ศักราช)กับคุณหญิงมินตรา (ต่าย เพ็ญพัตร์)พ่อแม่ของเคท (แพทริเซีย) บนโต๊ะอาหาร หมอเจนตั้งใจแฉความสัมพันธ์ของเคท (แพทริเซีย) กับอธิน (อนันดา) ให้พ่อกับแม่ของเธอทราบ ทั้งสองคนช็อคกับสิ่งที่ได้ยิน เคท (แพทริเซีย) ที่ทนไม่ไหวปรี่เข้าไปตบหัวหมอเจน(แอน)อย่างจัง ความโกลาหลจึงเกิดขึ้น 

เกมรักทรยศ (The Betrayal)

เบื้องหลังฉากใหญ่นี้ 2ผู้กำกับ เก้า วิรดา และ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ และทีมงานเตรียมการถ่ายกันหนักมาก เพราะเป็นหนึ่งฉากไฮไลท์ของเรื่อง ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นจึงต้องสมจริงที่สุด มุมกล้องต่างๆต้องออกมาสวยงามและลุ้นระทึกใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างไปในคราวเดียวกัน แถมมีการสอดแทรกซอร์ฟพาวเวอร์อาหารใต้ จ.ภูเก็ต แสนอร่อยไว้เต็มโต๊ะอาหารด้วย 

 

ก่อนจะเรียกนักแสดงทุกท่านมาทำความเข้าใจการไต่ระดับอารมณ์ บทพูดที่ค่อนข้างยาว และบล็อกกิ้งมุมกล้องที่ซับซ้อนหลายมุม เลยใช้เวลาตรงนี้ค่อนข้างนานพอควร แพทริเซีย ตอนแรกออกอาการเกร็ง เพราะต้องตบหัวแอน จึงเข้าไปขอโทษไว้ก่อน ด้านแอนก็สปิริตแรงบอกน้องเต็มที่ได้เลยไม่ต้องเกรงใจ ก่อนจะเดินกล้องถ่ายทำจริงทุกคนอยู่ในสมาธิขั้นสุด พอแอนเริ่มแฉ อารมณ์ก็มาเต็ม จนแพทริเซียฟิวส์ขาดลุกไปตบหัวแอนจนหน้าทิ่มลงจานปลาหมึกเต็มๆ งานนี้อึ้งไปทั้งกองแต่ทุกคนก็เล่นกันต่อ จนมาถึงตอนที่อนันดาจับแยก ด้วยความที่บทยากต้องจำหลายอย่าง 

เกมรักทรยศ (The Betrayal)

เทคแรกแอนเชือดทุกคนนิ่มๆด้วยคำพูดแต่ยังไม่ออกลีลามาก อนันดาแอบโล่งอกว่าวันนี้คงไม่โดนตบหรือทำอะไรรุนแรงใส่เขาแล้ว แต่พอเทคที่สองก็ไม่รอด อารมณ์มาเต็มแอนเลยจัดการสาดไวน์ใส่หน้าสามีตัวดีก่อนเดินออกไปด้วยความสะใจ หลังจากสั่งคัท  แพทริเซียแอบบอก "หนูอึ้งการแสดงพี่แอนมากค่ะ ตอนเขาแฉนั่งดูเพลินแบบอินตามจนเกือบลืมบทตัวเองแล้ว สุดยอดมาก" แล้วงานนี้อธินจะทำอย่างไรต่อไปหลังจากความจริงทั้งหมดถูกเปิดเผยแล้ว หรือถึงเวลาที่เขาต้องเลือกจริงๆสักที!! ติดตามฉากเดือดนี้ได้ในละคร เกมรักทรยศ (The Betrayal) วันพฤหัสบดี ที่ 21 กันยายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 
 

เกมรักทรยศ (The Betrayal)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ