บันเทิง

ตื่นเต้นเป็นบ้า ภาพพรีเวดดิ้งสุดหรู 'หมาก ปริญ' - 'คิมเบอร์ลี่' โรแมนติกมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรแมนติกมาก ภาพพรีเวดดิ้งสุดหรู "หมาก ปริญ" กับ "คิมเบอร์ลี่" ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ ที่ประเทศอิตาลี ด้านเจ้าสาวบอก ตื่นเต้นเป็นบ้าเลยค่ะ

โรแมนติกมาก สำหรับภาพพรีเวดดิ้งสุดหรู ของ "หมาก ปริญ สุภารัตน์" กับเจ้าสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" โดยเจ้าสาวโพสต์ภาพหวานๆให้แฟนๆได้ติดตาม พร้อมบรรยายความรู้สึกว่า "Last day till forever..See you at the alter tomorrow baby @mark_prin 🤍🕊️ ตื่นเต้นเป็นบ้าเลยค่ะ!!#MarKimTheWedding"

ภาพพรีเวดดิ้ง หมาก - คิม
 

ขณะเดียวกัน วันนี้ 14 กันยายน 2566 "หมาก - คิม" ได้ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์ ที่ทะเลสาบโคโม่ หรือ เลคโคโม่ ที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนสนิท ร่วมยินดี ในบรรยากาศสวน ที่อบอุ่น

ภาพพรีเวดดิ้ง หมาก - คิม

ทั้งนี้ "หมาก" เคยพูดคำหวานถึง "คิมเบอร์ลี่" ไว้ว่า น้องไม่ชอบล้างจาน เพราะเขาทำเล็บ เราเลยต้องรับหน้าที่นั้นเเละเราก็ยินดีมากๆ , เขาเหมือนเป็นเเม่พระของผม เขาทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น , ภาพในอนาคตของผมจะมี คิมเบอร์ลี่ ผม ลูก เเละบ้าน ทั้งหมดในชีวิต , สมบัติอันล้ำค่าผมเจอเเล้ว คือ คิมเบอร์ลี่ , ผมเสียผู้หญิงคนนี้ไปไม่ได้ ผมยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อผู้หญิงคนนี้

 

หลังก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นแบบไทยล้านนา พร้อมทำบุญเรือนหอมูลกว่า 100 ล้านบาท 

ภาพพรีเวดดิ้ง หมาก - คิม

ภาพพรีเวดดิ้ง หมาก - คิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ