บันเทิง

เปิดวาร์ป 'คังพอย' สาวรอยสักผมเขียว เข้าฉากเร่าร้อนคู่ เฟย ภัทร 'ตลก 69'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงเรื่อง 'ตลก 69 เดอะซีรีส์' แต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ อีกหนึ่งคนที่ชวนจับตามอง "คังพอย เปมิกา วงศ์สุรกาญจน์" ผู้รับบท "มิลลี่" สาวผมเขียว รอยสักแซ่บ ที่เข้าฉากสุดเร่าร้อนกับแรปเปอร์หนุ่มในเรื่อง "เฟย ภัทร"

กลายเป็นกระแสที่ถูกกล่าวถึงไม่มีพัก สำหรับซีรีส์ ตลก 69 เดอะซีรีส์ ที่นอกจากเนื้อเรื่องจะโดนใจใครหลายคนแล้ว การแสดงของนักแสดงก็ไม่แพ้กัน ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนพากันเปิดวาร์ปสาวสวยผู้แย่งซีน "มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล" เจ้าของฉายา "มาย ฮาเร็ม ยูลลี่" หรือ "ฮาเร็มมาย (Haremmine)" ที่รับบท จิ๋ม แฟนตำรวจ แต่อีกคนหนึ่งที่หลายคนต่างหาวาร์ปไม่แพ้กัน คือ สาวผมเขียว รอยสักแซ่บ

 

 

หากใครได้ดูซีรีส์เรื่องนี้คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ "เฟย ภัทร" ผู้รับบท "ทัด" แรปเปอร์หนุ่มตกอับ แต่อีกคนที่จับตามองไม่ใช่น้อย คือ "คังพอย เปมิกา วงศ์สุรกาญจน์" ผู้รับบท "มิลลี่" สาวสวยที่นอนสักอยู่บนเตียงในท่าทางสะลึมสะลือ และปรากฏตัวในฉากสุดเร่าร้อน 18+ กับหนุ่มเฟย จนหลายคนพากันกล่าวชื่นชมถึงผลงานการกำกับภาพที่สะท้อนความงามของศิลปะ

เปิดวาร์ป \'คังพอย\' สาวรอยสักผมเขียว เข้าฉากเร่าร้อนคู่ เฟย ภัทร \'ตลก 69\'


 

"คังพอย เปมิกา วงศ์สุรกาญจน์" จบการศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีพัทยาพณิชยการ และเคยเป็นช่างสัก สำหรับปัจจุบัน เป็นศิลปินนำเสนอศิลปะการมัดเชือกชิบาริ หรือ ศิลปะในรูปแบบของการพันธนาการด้วยเชือก นอกจากนี้ยังเคยปรากฎตัวใน MV อาทิ เพลง Greed ของศิลปิน The Greed สามารถติดตามผลงานได้ที่ IG : sadsadthings.avi และ weirdcult.sadstuff 

Kungpoi Pemika Wongsurakarn

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ