บันเทิง

'มาย ฮาเร็ม' จิ๋ม เมียตำรวจ 'ตลก 69' พ้อคนโฟกัสจุดอื่น แสดงเต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาย ฮาเร็ม' จิ๋ม เมียตำรวจ 'ตลก 69' พ้อหนักในทวิตเตอร์ ฉากร้อนแรง ทำบางกลุ่มหลุดโฟกัสฝีมือการแสดง สิ่งเหล่านี้ตอกย้ำสังคมยังมองคุณค่านักแสดง เพียง วัตถุทางเพศ

ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ที่นำแสดงโดย ใหม่ ดาวิกา และนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งอีกคนหนึ่งตัวละครที่หลายคนต่างกล่าวถึง "มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล" เจ้าของฉายา "มาย ฮาเร็ม ยูลลี่" หรือ "ฮาเร็มมาย (Haremmine)"  สาวเจ้าของบท "จิ๋ม" แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของตำรวจจอน 

 

 

ตัวละคร จิ๋ม ปรากฏตัวครั้งแรกในฉากเปิดตัวสุดร้อนแรง อย่างซีนที่กำลังนอนกับแฟนหนุ่ม ในสภาพเปลือยกายท่อนบน เผยให้เห็นทรวดทรงอย่างชัดเจน รวมถึงซีนอื่นๆ ที่เธอกล้าแสดงออกมาได้อย่างสมบทบาท จนทำให้หลายคนต่างเอ่ยปากชมถึงฝีมือการแสดง แต่บางส่วนกลับมีการแสดงความคิดเห็นถึงตัวละครนี้ในเชิง วัตถุทางเพศมากกว่าฝีมือการแสดง อาทิ แสดงความคิดเห็นถึงรูปร่างในฉากโป๊เปลือยเป็นหลัก 

\'มาย ฮาเร็ม\' จิ๋ม เมียตำรวจ \'ตลก 69\' พ้อคนโฟกัสจุดอื่น แสดงเต็มที่

 

 

ล่าสุด ทางด้านของนักแสดงสาวเอง "มาย ธนภรณ์"  ได้ออกมาทวิตเตอร์ข้อความในเชิงตัดพ้อทำนองว่า "แอบเสียดายที่คนไม่ค่อยโฟกัสการแสดงเท่าไหร่ แต่ก็ธรรมชาติเนอะ มีคนหลากหลายความคิด เราทำหน้าที่นักแสดงให้เต็มที่ก็พอ"

 

 

หากย้อนไปเมื่อครั้งที่ภาพยนตร์เรื่อง ร่างทรง ออกฉายสู่สายตาประชาชน นักแสดงสาวอย่าง "ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร" ผู้รับบท "มิ้ง" ซึ่งในเรื่องมีฉากที่ต้องเปลือยท่อนบนเช่นกัน แม้ในหลายๆส่วนจะเล็งเห็นถึงฝีมือการแสดง รวมถึงรางวัลคุณภาพมากมายที่ยกให้เธอแล้วนั้น แต่ไม่วายเจอความเห็นเชิงวัตถุทางเพศเช่นกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ยังคงเป็นเครื่องตอกย้ำว่า คุณค่าของนักแสดงหญิงที่แท้จริงแล้วนั้น ควรจะเท่าเทียมกับนักแสดงทั่วไปหรือเปล่า 

\'มาย ฮาเร็ม\' จิ๋ม เมียตำรวจ \'ตลก 69\' พ้อคนโฟกัสจุดอื่น แสดงเต็มที่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ