บันเทิง

คัมแบค 'จีซู Blackpink' นางเอกเรื่องที่ 2 คู่ 'พัคจองมิน' บุกซีรีส์ซอมบี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คัมแบคสู่การเป็นนักแสดงอีกครั้ง "จีซู Blackpink" ขึ้นแท่นนางเอกซีรีส์เรื่องที่ 2 "Influenza" ต่อสู่ดิ้นรนในเมืองที่ซอมบี้บุก ประกบคู่ "พัคจองมิน"

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว พิซู หรือ "จีซู Blackpink" เตรียมคัมแบคในฐานะนักแสดงสาวอีกครั้ง หลังจากที่เคยฝากผลงานในซีรีส์เรื่อง Snowdrop ประกบคู่ จองแฮอิน กับซีรีส์เรื่องที่ 2 ในชีวิต "Influenza" เรื่องราวแนวซอมบี้ โคจรมาพบกับ "พัคจองมิน" นักแสดงหนุ่มที่เคยกวาดรางวัลการแสดงมามากมาย

 

 

 

ซีรีส์ "Influenza"  สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ "ฮันซังอุน" และยังเป็นผลงานจากนักเขียนบท "บงจุนโฮ" ที่เคยฝากฝีมือการเขียนบทภาพยนตร์ชื่อดังรางวัลออสการ์อย่าง "Parasite" โดยบอกเล่าเรื่องราวของนายทหาร และแฟนสาวที่พึ่งจะเลิกรากัน แต่กลับต้องมาต่อสู้กับซอมบี้ที่ติดเชื้อไวรัส  อิลพึลรูเอนจา (ไวรัสไข้หวัดใหญ่) โดยมีฉากหลังเป็นหน่วยป้องกันภัยทางอากาศท่ามกลางตึกสูงในกรุงโซล โดยเรื่องนี้คาดว่าจะมีทั้งหมด 9 ตอน และน่าจะสิ้นสุดการถ่ายทำในช่วงเดือนพฤษภาคม 2024

คัมแบค \'จีซู Blackpink\' นางเอกเรื่องที่ 2 คู่ \'พัคจองมิน\' บุกซีรีส์ซอมบี้

"จีซู Blackpink" รับบทเป็น ยองจู หญิงสาวผู้ถูกบอกเลิกจากแฟนหนุ่มนายทหาร แต่เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้น เมื่อการระบาดของซอมบี้ได้บังเกิดในขณะที่เธอกำลังออกไปเจอแฟนหนุ่ม ทำให้เธอต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อต่อสู้เอาชีวิตรอด

คัมแบค \'จีซู Blackpink\' นางเอกเรื่องที่ 2 คู่ \'พัคจองมิน\' บุกซีรีส์ซอมบี้

 

 

"พัคจองมิน" รับบทเป็น แจยุน ชายหนุ่มที่เข้ากรมในวัย 26 ปี และได้งานในอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศ ด้วยความที่หมกหมุ่นและวิตกกังวลเกี่ยวกับอนาคตที่จะมีร่วมกันกับแฟนสาว ทำให้เขาตัดสินใจเป็นฝ่ายบอกเลิก แต่แล้วก็ต้องมาเผชิญกับโลกที่ถูกฝูงซอมบี้บุก และในช่วงเวลานี้ ทำให้เขาต้องสวมบทบาทในฐานะหัวหน้าหน่วย เพื่อต่อสู้กับซอมบี้

คัมแบค \'จีซู Blackpink\' นางเอกเรื่องที่ 2 คู่ \'พัคจองมิน\' บุกซีรีส์ซอมบี้

 

logoline