บันเทิง

เส้นทาง 'จีซู Blackpink - อันโบฮยอน' คู่รักหมายเลข 7 เจอกันได้ไง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พามาไล่เรียงเส้นทางความรัก หลังต้นสังกัดเฉลยความสัมพันธ์ "จีซู Blackpink (Jisoo)" และ "อันโบฮยอน (Ahn Bo hyun)" พร้อมความบังเอิญด้วย Lucky Number หมายเลข 7

เรื่องราวน่ายินดีต้อนรับต้นเดือนสิงหาคม สำหรับต้นรักที่กำลังเบ่งบานกลางวงการบันเทิงเกาหลี โดยล่าสุด ค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ของ "จีซู Blackpink (Jisoo)" และ FN Entertainment ต้นสังกัดของ "อันโบฮยอน (Ahn Bo hyun)" ได้ออกมายืนยันว่า ทั้งสองคนกำลังทำความรู้จักกันด้วยความรู้สึกที่ดี หลังจากที่ Dispatch สื่อเกาหลีออกมาเปิดเผยเรื่องการเดทของทั้งสองคนดัง

 

  • "จีซู - อันโบฮยอน" รู้จักกันได้อย่างไร : จีซู มีผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ Snowdrop ทางช่อง JTBC ออกอากาศช่วงปลายปี 2021 โดยแสดงคู่กับ "จองแฮอิน" ซึ่งเคยมีข่าวเป็นคู่จิ้นกับจีซู และยังเป็นเพื่อนนักแสดงรุ่นเดียวกับอันโบฮยอน เลยมีการสันนิษฐานว่า อาจจะรู้จักกันผ่านจองแฮอิน 

จีซู - แฮอิน ในซีรีส์ Snowdrop

ช่วงเวลาไร่เรี่ยกัน (ปลายปี 2021) "ฮันโซฮี" ได้ร้องเพลง AS IF IT'S YOUR LAST ขณะโปรโมทซีรีส์เรื่อง My Name ซึ่งมีอันโบฮยอนเป็นพระเอก โดยในคลิปฮันโซฮีได้ถามอันโบฮยอนว่า รู้จักเพลงนี้ไหม ซึ่งเขาก็ตอบว่า รู้จัก พร้อมกับทำท่างเขินๆ จึงมีการคาดการณ์ว่า ทั้งสองคนอาจจะเดทกันตั้งแต่ช่วงนั้น

อันโบฮยอน - ฮันโซฮี ซีรีส์เรื่อง My Name

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านจองแฮอินได้ออกมาสัมภาษณ์ขณะโปรโมทซีรีส์ DP2 (วันที่ 3 ส.ค.) ว่า เพิ่งทราบเรื่องการทำความรู้จักของทั้งสองคน พร้อมกับทุกคนในวันนี้ เพราะส่วนตัวไม่เคยยุ่งเรื่องความรักของคนรอบตัวอยู่แล้ว และยินดีกับทั้งสองคนด้วย

 

 

  • ออกเดทชัดเจน : อันโบฮยอน นับได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ โดยเขาได้เข้าวงการตั้งแต่ปี 2007 และไม่เคยมีข่าวเรื่องการออกเดทมาก่อน สำหรับจีซู คือคนแรก และทางต้นสังกัดก็ออกมายืนยันว่า เป็นเรื่องจริง รวมถึงเป้นครั้งแรกที่ค่าย YG ออกมายืนยันข่าวเรื่องการเดทของวง BLACKPINK

เครดิตภาพ : Dispatch

 

 

  • ส่องความน่ารัก : จีซูนั้นมีที่พักเป็นอพาร์ตเมนต์หรูในย่านยงซาน ใจกลางกรุงโซล ทางสื่อเกาหลี Dispatch ได้ให้ข้อมูลว่า ทั้งคู่มักจะนัดพบกันที่นี่ และน่าจะออกเดทกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยจีซูนับได้ส่าเป็นศิลปินระดับโลก ที่มีตารางงานยาวตลอดทั้งปี ซึ่งอันโบฮยอนจะปรับตารางงานให้เข้ากับอีกฝ่าย และจะมารับเธอทุกครั้งที่กลับมาเกาหลี

เครดิตภาพ : Dispatch

เครดิตภาพ : Dispatch

เครดิตภาพ : Dispatch

 

 

  • คู่รักหมายเลข 7 : จีซู เกิดปี 1995 และ อันโบฮยอน เกิดปี 1998 นับได้ว่า ทั้งสองคนอายุห่างกัน 7 ปี และจีซู ได้เดบิวต์เป็นศิลปินวง BLACKPINK เมื่อปี 2016 ซึ่งปีนี้เท่ากับเดบิวต์มา 7 ปีแล้ว ส่วน อันโบฮยอน เข้าวงการครั้งแรกด้วยงานนายแบบในปี 2007 ส่วนผลงานการแสดงที่ถูกจับตามองคือ ซีรีส์ Descendants of the Sun ที่ฉายในปี 2016 ดังนั้น หลายคนจึงต่างขนานนามให้ว่า เป็นคู่รักหมายเลข 7 ซึ่งเป็น Lucky Number นั่นเอง

เส้นทาง \'จีซู Blackpink - อันโบฮยอน\' คู่รักหมายเลข 7 เจอกันได้ไง?

เส้นทาง \'จีซู Blackpink - อันโบฮยอน\' คู่รักหมายเลข 7 เจอกันได้ไง?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ