บันเทิง

'ปุ๊กลุก' สวย หุ่นแซ่บ เจอ 'ไมค์' เปย์วันเกิด แจงข่าวซบอก ช่อง 7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" รักแฮปปี้ วันเกิดปีนี้ "ไมค์ ภัทรเดช" จัดหนัก เปย์ค่าข้าว 3 รอบแบบไม่อั้น พร้อมแจงข่าวลือ กลับไปซบอกบ้านเก่า ช่อง 7 หลังเป็นนักแสดงอิสระ

วันเกิดของนักแสดงสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าหวานใจพระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" จัดหนักจัดเต็ม เลี้ยงข้าวชุดใหญ่แบบ 3 รอบไปเลยจุกๆ ทั้งบอกว่ารู้สึกเหมือนเป็นคนในครอบครัว รักกันแบบนี้ อยู่กันไปเรื่อยๆ สบโอกาสเจอ ปุ๊กลุก ที่งาน Grand Opening BLAZO Multi Plant Protein ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ก็เลยไม่พลาดที่จะไปอัปเดตเรื่องหัวใจสักหน่อย พร้อมถามถึงข่าวลือ กลับไปซบอกบ้านเก่า ช่อง 7

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"

"วันเกิดกินมาแล้วหลายร้าน น่าจะ 3 รอบ ยังเหลืออีกหลายรอบ ปีที่แล้วหนูจัดงานคนค่อนข้างเยอะแล้วรู้สึกว่าเราไม่ได้มีเวลาคุยกับเพื่อนจริงๆ เลยรู้สึกว่าแยกกลุ่มดีกว่า กลุ่มนี้คุยเรื่องนี้ กลุ่มนี้คุยเรื่องนี้ ก็คือปีนี้จะสบายๆแยกเป็นกลุ่มๆ ไมค์ ภัทรเดช เขาก็ช่วยดูแลเพื่อนๆ และบอกว่าจะจ่ายค่าอาหารให้ทุกร้าน ไม่รู้ร้านไหนแพงสุด แต่ว่าเพื่อนหนูก็กินกันยับ แต่ว่าตอนแรกหนูไม่รู้ หนูก็คิดว่าหนูจ่ายหนูก็กินๆสั่งๆ บอกเพื่อนว่าเอาเลย มารู้อีกทีตอนกลับ ไมค์ ภัทรเดช มาเช็กบิลให้แล้ว หนูก็ทำไมไม่บอก รู้งี้จะได้กินเยอะกว่านี้ เรียกว่าสายเปย์ เพราะเขาบอกว่าปีนี้ไม่รู้ว่าจะให้อะไรถ้าเราไปกินร้านไหนอีกก็ขอจ่ายให้ทุกร้าน ตอนแรกคิดว่าจะเลี้ยงแค่ 3 รอบ แต่ว่าตอนนี้คิดว่าน่าจะ 6 หรือ 10 รอบดี เขาเต็มใจจ่ายเขาน่ารัก"

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"

ส่วนข่าวลือ กลับไปซบอกบ้านเก่า ช่อง 7 "จะบอกว่าส่วนตัวยินดีที่จะกลับไป คือช่อง 7 เป็นต้นน้ำลำธารที่ทำให้หนูเป็นปุ๊กลุกในวันนี้ แล้วก็ยินดีมากๆ หากวันหนึ่งได้กลับไปร่วมงาน ตั้งแต่ต้นปีหรือปีนี้ก็ยังไม่ได้มีใครติดต่อมา หนูเป็นฟรีแลนซ์ แต่หนูจะดีใจมากๆ ถ้าวันหนึ่งค่ายที่ทำให้หนูมีทุกวันนี้ติดต่อมาหนูจะดีใจมากๆ ถ้ามีอะไรที่เราก็ได้รับใช้กลับคืนหนูก็ยินดี"

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ