บันเทิง

'เกล้า น้ำพราว' อ้วน น้ำหนักเกินเกณฑ์ จนโรครุ้มเร้า ล่าสุดลงทุนผ่ากระเพาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นสุดความอ้วน เกล้า น้ำพราว ผ่าตัดกระเพาะ ลดน้ำหนัก ลดโรค บอกป่วยเป็นเบาหวาน ความดัน ปวดข้อ แล้วก็ไมเกรน เพราะน้ำหนักตัวที่สูงเกินเกณฑ์

สิ้นสุดความอ้วน เตรียมเปิดตัวความปัง เกล้า น้ำพราว กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น หลังจากที่มีปัญหาสุขภาพมานาน และเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของ เกล้า น้ำพราว หรือ วิกรม โพธิ์ตระกูล ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเลือกผ่าตัดกระเพาะเพื่อลดน้ำหนัก ลดโรค BKC ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่รวมแพทย์เฉพาะทางชั้นนำ โดย เบลเยี่ยม ภาวินี บูรณาชีวาวิไล เปิดตัวบริการแรก การผ่าตัดกระเพาะลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ

โดย เกล้า น้ำพราว เผยถึงสาเหตุของการตัดสินใจครั้งนี้ว่า เรื่องโรคประจำตัวเป็นปัญหาสำหรับเกล้ามาตลอด ทั้งเบาหวาน ความดัน ปวดข้อ แล้วก็ไมเกรน ไม่อยากทานยาจำนวนมากไปตลอดชีวิต ซึ่งก็เป็นเพราะน้ำหนักตัวที่สูงเกินเกณฑ์ เกล้าพยายามลดมาหลายวิธี แต่ไม่สำเร็จ เพราะไม่สามารถควบคุมการกินได้ 

เกล้า น้ำพราว

เกล้า น้ำพราว บอกอีกว่า จึงมาปรึกษาและตัดสินใจลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยการเลือกผ่าตัดกระเพาะ ส่วนผลของการผ่าตัดจะเห็นผลใน 3 เดือน และจะเห็นผลแบบชัดเจนที่สุด 6 เดือน -1 ปีหลังการผ่าตัด ด้วยน้ำหนักตัวที่ลดลงจากการผ่าตัด ส่งผลให้โรคประจำตัวลดลง พร้อมกับสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดีขึ้น

เกล้า น้ำพราว

เกล้า น้ำพราว

เกล้า น้ำพราว

เกล้า น้ำพราว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ