บันเทิง

'เสก โลโซ' งานเข้า เมียเชียร์คนละพรรค โร่โพสต์ถาม ทำไงดี? เจอคอมเมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าพ่อบ้านใจกล้า 'เสก โลโซ' โพสต์ถาม "ทำไงดีเมียเชียร์คนละพรรค" หลังเชียร์ 'พิธา' แต่เมียเห็นต่าง เจอคอมเมนต์สนั่น

เพิ่งจะบอกรักกันกลางไทม์ไลน์ ทำโซเชียลแตกตื่นไปหมาดๆ สำหรับคู่รัก "เสก โลโซ" และภรรยา "กานต์-วิภากร ศุขพิมาย" ที่ออกมาบอกรักหวานผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำแฟนๆ แซวกันใหญ่ว่าแอดมินคนไหนเป็นคนโพสต์ แต่ล่าสุดนักร้องดังออกมาโพสต์ถึงภรรยาแล้วอีกครั้งปมการเมืองเดือด พร้อมขอวิธีแก้ปัญหาจากชาวเน็ต

 

หลังมีกระแสการเมืองร้อนฉ่า เมื่อผลสรุปการโหวตเลือกนายกฯ ออกมา "ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ไม่ผ่านด่านสมาชิกส.ว.และส.ส. เนื่องจากมีเสียงเห็นชอบไม่ถึง 375 เสียง ทำให้หลายคนแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้กันมากมาย

 

 

รวมถึงนักร้องขาร็อกคนดัง "เสก โลโซ" ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ ทิม พิธา ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "ผมรู้สึกเศร้าใจและเห็นใจคุณพิธา สู้ต่อไปครับ" รวมถึงพ้อผลการโหวตนายกฯ ครั้งนี้ว่า "เสียงหลายล้านเสียงถูกตัดสินยกเลิกโดยคนไม่กี่คน..."

 

ทว่าด้าน "กานต์ วิภากร" ภรรยาสาวของเสก โลโซ เห็นต่างจากสามี ออกมาโพสต์ ซัดปมการเมืองเดือดถึงพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ทำเอาชาวเน็ตรายหนึ่งถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "คุยกับเสกยัง เสกเชียร์พิธา" ซึ่งทางด้านสาวกานต์ ก็ได้ตอบกลับสั้นๆ ว่า "คุย"

 

ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (16 ก.ค.66) "เสก โลโซ" ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นการเมืองอีกครั้ง ระบุชัดเจนว่า "ก้าวไกล+เพื่อไทย จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน!!" ก่อนที่จะโพสต์รูปคู่ภรรยา พร้อมข้อความว่า "ทำไงดีเมียเชียร์คนละพรรค..?"

 

ท่ามกลางชาวเน็ต และแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ฮาสนั่น พร้อมแนะวิธีให้ "เสก โลโซ" ผ่านสถานการณ์ตึงๆ นี้ไปได้ด้วยดี อาทิ "คนละพรรคไม่เป็นไรค่ะ แค่ไม่ทะเลาะกันพอ ไม่มีผิดถูกค่าา", "งดออกเสียงครับ", "หาเมียใหม่ครับพี่", "สู้ต่อไปค่ะ", "แตกต่างไม่แตกแยก", "หย่าคับ…!!!……อย่ายุ่งกับเธอ"

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

 

\'เสก โลโซ\' งานเข้า เมียเชียร์คนละพรรค โร่โพสต์ถาม ทำไงดี? เจอคอมเมนต์สนั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ