บันเทิง

'เสก โลโซ' เศร้าตามพิธา ตัดพ้อเสียงนับล้านถูกตัดสินโดยไม่กี่คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง "เสก โลโซ" ลั่นข้อความเศร้า ส่งกำลังใจให้ "ทิม พิธา" พ้อหนัก เสียงนับล้าน กลับถูกตัดสินโดยไม่กี่คน

ประเด็นร้อนแรง สำหรับการเลือกนายก ล่าสุด มีรายงานว่าผลการลงมติ โหวตนายกรัฐมนตรี สิ้นสุดลงในเวลา 17.50 น. สรุป นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้รับเสียงสนับสนุน 324 เสียง หรือเห็นชอบ รวม 324 เสียง ส่วนผู้ที่ไม่สนับสนุน หรือ ไม่เห็นชอบ มีการออกเสียงรวม 182 เสียง และผู้ที่งดออกเสียง มีด้วยกัน 199 เสียง ซึ่งยังคงดุเดือดจนถึงตอนนี้ ทำเอาเหล่าบันเทิงออกมาแสดงความคิดเห็นกันกระจาย 

ล่าสุด "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจ SEK LOSO ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็น หลังจากที่การเลือกนายกเสร็จสิ้น โดยระบุข้อความว่า "คุณรู้สึกอย่างไรกับการไม่โหวตในวันนี้..?" พร้อมกับข้อความก่อนหน้าที่ว่า "เสียงหลายล้านเสียงถูกตัดสินยกเลิกโดยคนไม่กี่คน…" รวมถึงการแชร์ภาพข่าว และข้อความระบุว่า "ผมรู้สึกเศร้าใจและเห็นใจคุณพิธา สู้ต่อไปครับ… {ขอบคุณภาพจากช่อง7}"

\'เสก โลโซ\' เศร้าตามพิธา ตัดพ้อเสียงนับล้านถูกตัดสินโดยไม่กี่คน
 

โดยก่อนหน้านี้ "เสก โลโซ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความแรกว่า "ร่วมส่งแรงใจให้คุณพิธา สู้ๆครับ!!" พร้อมภาพข่าว "แพทองธาร ชินวัตร" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ที่บอกว่า "ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทย จะสนับสนุนนายพิธา ต่อไป" เขียนแคปชั่นว่า "ชื่นชมครับ"

\'เสก โลโซ\' เศร้าตามพิธา ตัดพ้อเสียงนับล้านถูกตัดสินโดยไม่กี่คน

นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพตัวเองชู 2 นิ้ว นั่งกับเพื่อน บอกว่า "รอดูสถานการณ์" 

\'เสก โลโซ\' เศร้าตามพิธา ตัดพ้อเสียงนับล้านถูกตัดสินโดยไม่กี่คน

logoline